Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ CLB Thanh Hoá được giải quyết vấn đề nợ lương

Thứ Bảy 17/08/2024 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò HLV Popov đã có thể tập trung cho mùa giải mới sau khi được ban lãnh đạo CLB Thanh Hoá chi trả lương, thưởng.

Tình hình tài chính của CLB Đông Á Thanh Hóa đã gặp nhiều khó khăn trong thời gian gần đây khi các cầu thủ bị nợ lương, tiền thưởng và tiền lót tay từ mùa giải trước.

Giám đốc điều hành đội bóng, ông Cao Hoàng Đức cho biết CLB đã trả lương tháng 5 và tháng 6 cho các cầu thủ, một số cầu thủ đã nhận tiền lót tay và lương tháng 7 sẽ được thanh toán vào ngày 25/8.

“Chúng tôi đã chi trả tiền lương tháng 5, tháng 6 cho cầu thủ. Còn lương tháng 7 thì đúng như trong điều khoản hợp đồng, tức trước ngày 25/8 tới sẽ được chi trả.

Bên cạnh đó, CLB Thanh Hóa cũng đã giải ngân khoản tiền lót tay cho một số cầu thủ. Chúng tôi cố gắng giải quyết triệt để vấn đề lương, thưởng, tiền lót tay trong thời gian sớm nhất có thể trước khi đội bóng bước vào mùa giải mới”, sếp lớn đội bóng xứ Thanh tiết lộ.

CLB Thanh Hoa
CLB Thanh Hoá đã được giải quyết vấn đề lương thưởng

Trước đó, có tới 18 cầu thủ CLB Thanh Hóa đồng loạt ký vào đơn khiếu nại gửi đến VFF, UBND tỉnh Thanh Hóa cũng như CLB Thanh Hóa về việc họ chưa nhận được số tiền thưởng trong hai mùa giải 2023 và 2023/24. Điều này buộc lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa vào cuộc, đến đội bóng làm việc và cùng tìm ra phương án giải quyết.

Hiện HLV Popov và các cầu thủ đang tích cực chuẩn bị cho giải đấu AFF Shopee Cup 2024. Họ sẽ có trận đấu ra quân gặp CLB Shan Utd vào ngày 21/8 trên sân nhà. Dù thời gian tập luyện ngắn, CLB Thanh Hoá vẫn quyết tâm đạt kết quả tốt nhất để tạo động lực cho mùa giải mới.

Giải vô địch các câu lạc bộ Đông Nam Á Shopee Cup 2024/25 diễn ra từ ngày 17/7/2024 đến ngày 21/5/2025. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt trên sân nhà hoặc sân khách tại vòng bảng, chọn ra hai đội nhất nhì mỗi bảng vào thi đấu vòng bán kết và sau đó là trận chung kết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X