Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao AC Milan bị cướp có vũ trang đe dọa ngay trên đường

Thứ Tư 10/06/2020 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samu Castillejo, cầu thủ chạy cánh của AC Milan tiết lộ đã bị cướp có súng trong tay đe dọa.

Cầu thủ 25 tuổi đã lên Instagram thông báo rằng mới 2 người đàn ông lấy đi đồng hồ của mình.

Castillejo bị cướp

Samu Castillejo chia sẻ trên Instagram rằng là nạn nhân của một vụ cướp có vũ trang. Các báo Ý tiết lộ khi cầu thủ người Tây Ban Nha dừng lại ở đèn giao thông, đã có 2 người đàn ông che mặt đến gần và đe dọa bằng súng.

Samu Castillejo bị cướp có vũ trang đe dọa ngay trên đường hình ảnh
Samu Castillejo trong màu áo Milan

Chúng đã ép Castillejo phải giao nộp chiếc đồng hồ đang đeo trên tay. Thông qua trang cá nhân, cựu thành viên Villarreal đặt dấu hỏi về sự an toàn của “kinh đô thời trang” AC Milan.

“Mọi thứ ở Milan có thực sự ổn không? Hai kẻ cướp đã chĩa súng vào mặt tôi”,
Castillejo viết.

Castillejo đã báo cảnh sát địa phương điều tra về vụ việc. Cầu thủ 25 tuổi gia nhập Milan 2 năm trước từ Villarreal với giá 21 triệu euro (16 triệu bảng). Tới nay, anh đã có 59 lần ra sân và ghi 5 bàn.

Mùa này, Castillejo ra sân 16 lần cho Milan tại Serie A, đá chính 13 lần. Anh còn 3 năm trong hợp đồng và mặc dù vai trò còn hạn chế nhưng vẫn dự định ở lại CLB trong một thời gian dài.

Castillejo nói trong một cuộc phỏng vấn với AS: “Những người thân thuộc đều biết tôi là người khiêm tốn. Mùa giải đầu tiên đòi hỏi sự thích nghi, thật khó để thể hiện những gì bạn có thể khi chỉ chơi 15 phút và chỉ đá chính 1 trận sau 2 hoặc 3 tuần.”

“Nếu có sự tự tin và bạn được tạo niềm tin, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn về bản thân. Tôi luôn muốn thành công ở Milan. Tôi muốn ở lại CLB trong một thời gian dài. Sự thật là năm 2020 đã bắt đầu tốt.”

“Tôi đã chơi mọi trận đấu và ở một mức độ tốt. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục như vậy.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X