Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Chapecoense sống sót bước đi khỏe khoắn trên đường picth

Thứ Sáu 23/12/2016 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) –  Alan Ruschel, cầu thủ Chapecoense may mắn thoát chết trong vụ rơi máy bay ở Colombia tháng trước, đã phục hồi sức khỏe thần tốc, có thể đi lại trên sân cỏ bình thường.

 
Cau thu Chapecoense song sot buoc di khoe khoan tren duong picth hinh anh
Alan Ruschel xuất hiện trên sân cỏ 

Là một trong 6 người may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần trong thảm họa rơi máy bay chở đội Chapecoense của Brazil rơi tại Colombia hôm 28/11 vừa qua, hậu vệ Alan Ruschel đã hồi phục sức khỏe thần kỳ, mới được xuất viện và đã có thể đi lại trên sân cỏ bình thường.
 
Cau thu Chapecoense song sot buoc di khoe khoan tren duong picth hinh anh
Sự xuất hiện của Alan Ruschel gây sự chú ý lớn 

Nhận lời mời của người bạn Argentina, Andres D’Alessandro, hậu vệ 27 tuổi đã có mặt trong một trận giao hữu diễn ra ở thành phố Porto Alegre, miền Nam Brazil. Ruschel bước ra sân với một chiếc áo đấu màu vàng mang số 28 và tên mình sau lưng. Giây phút cảm động khi anh xuất hiện khiến tất cả những ai có mặt trên sân vỡ òa trong niềm vui. Họ dành cho cầu thủ người Brazil những tràng pháo tay giòn giã và cái nhìn đầy vẻ khâm phục.
 
Cau thu Chapecoense song sot buoc di khoe khoan tren duong picth hinh anh
Alan chụp ảnh cùng Andres D'Alessandro 

Được biết, số tiền thu được trong trận giao hữu do Andres D’Alessandro khởi xướng sẽ dùng vào việc hỗ trợ gia đình các nạn nhân trong vụ rơi máy bay thảm khốc cướp đi sinh mạng của 71 người.
 
Chia sẻ với báo giới, Alan Ruschel cho biết, nếu như không có chuyện được đổi chỗ bất ngờ trên chuyến bay định mệnh ấy, có lẽ anh cũng chịu chung số phận với tất cả các nạn nhân khác. 
 
Cau thu Chapecoense song sot buoc di khoe khoan tren duong picth hinh anh
Alan Ruschel đã xuất viện 

“Tôi đang ngồi ở hàng ghế phía sau máy bay, nhưng một phóng viên đề nghị đổi chỗ để nhóm của họ được ngồi cạnh nhau. Lúc đầu tôi khá lưỡng lự, nhưng khi nhìn thấy Follman và tôi muốn ngồi cạnh anh ấy”, Alan nhắc tới đồng đội Jackson Follman.
 
Ruschel  chia sẻ thêm: “Giây phút này thật tuyệt vời vì có thể đi trên đường pitch thêm một lần nữa. Chúa đã cho tôi cơ hội sống lần thứ 2, tôi hạnh phúc vì điều ấy. Giờ đây tôi cần phải mạnh mẽ để đối diện với những thách thức phía trước”.
 
Ruschel cũng bày tỏ mong muốn và sự nỗ lực hết mình để có thể trở lại thi đấu trong vòng 6 tháng nữa: “Theo tính toán của tôi, phải mất ba tháng để bình phục chấn thương cột sống. Một tháng đã trôi qua, do đó còn hai tháng hoặc một tháng rưỡi nữa để tăng cường cột sống và thêm ba tháng hồi phục. Mong là 6 tháng nữa có thể trở lại sân cỏ”.
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X