Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Brazil bị giết hại dã man

Thứ Ba 30/10/2018 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thi thể Daniel Correa Freitas - cầu thủ của CLB Sao Paulo - được tìm thấy ven đường, đầu gần như lìa.
Người đi đường phát hiện thi thể của Daniel Correa Freitas tại một bụi rậm ven đường ở Sao Jose dos Pinhais, bang Parana, Brazil đêm thứ bảy (27/10). Một ngày sau, CLB Sao Paulo - đội bóng đang chơi ở giải đấu cao nhất Brazil - xác nhận về cái chết của cầu thủ này.
Cầu thủ bóng đá bị giết hại dã man tại Brazil hình ảnh
Daniel Correa Freitas trong màu áo Sao Paulo. Ảnh: MN.


"CLB bóng đá Sao Paulo rất đau buồn vì cái chết của tiền vệ Daniel Correa Freitas. Xin được gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình anh", Twitter của Sao Paulo viết.

Nguyên nhân cái chết của Freitas đang được cảnh sát điều tra làm rõ. Tờ Band B (Brazil) cho rằng tiền vệ 24 tuổi là nạn nhân của một cuộc tra tấn. Tờ báo này trích lời một nhân viên cảnh sát: "Hình dạng của thi thể cho thấy đây là một vụ giết người rất tàn bạo. Trên cổ của nạn nhân có hai vết cắt sâu, đầu gần như lìa khỏi người".

Con đường nơi tìm thấy thi thể Freitas rất vắng vẻ, nhiều lần xảy ra các vụ giết người. Dấu vết ở hiện trường cho thấy Freitas có thể bị giết hại cách nơi vứt xác khoảng 30m.

Daniel Correa Freitas sinh năm 1994, gia nhập Sao Paulo năm 2015. Trước đó, anh là cầu thủ của Botafogo. Từ mùa giải 2018 tới nay, cầu thủ này liên tục bị đem cho các CLB Coritiba, Ponte Preta, Sao Bento mượn. Trước khi chết, Freitas mới thi đấu được hai trận cho Sao Bento ở giải Serie B của Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X