Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ bóng đá bị cá sấu cắn chết

Chủ Nhật 19/03/2017 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không khí đau thương đang bao trùm CLB Atletico Mineiro de Tete (Brazil) khi một cầu thủ bóng đá của đội thiệt mạng vì bị cá sấu tấn công ở Mozambique.
Cau thu bong da bi ca sau can chet hinh anh
CLB Atletico Mineiro de Tete gửi lời chia buồn tới nạn nhân.

Nạn nhân được xác định là Estavao Alberto Gino, mới 19 tuổi, chơi cho đội bóng nghiệp dư Atletico Mineiro de Tete. Khi Estavao Alberto Gino đang chạy trên bờ sông Zambezi ở Mozambique thì bất ngờ bị một con cá sấu hoang dã tấn công và thiệt mạng ngay sau đó.

"Con cá sấu bất thình lình xuất hiện rồi ngoạm Estevao Alberto Gino xuống nước. Sau đó, nó lặn nhanh xuống dòng nước sâu thẳm", HLV Edy Carvalho của Atletico kể lại khoảnh khắc rợn người.

"Hai người bạn thân của cậu ấy rất sợ hãi. Họ nghe thấy tiếng la hét thất thanh, nhưng không thể làm gì khác. Con cá sấu rất lớn, dài khoảng hơn 5m".

Thông qua Facebook của đội, CLB Atletico đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình cầu thủ xấu số. "CAMT (Club Atletico Mineiro de Tete) gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình của Estavao Alberto Gino. Đó là một mất mát không thể nào lấy lại được. Estevao Alberto Gino, chỉ mới 19 tuổi, có một tương lai đầy hứa hẹn, là một hình mẫu về sự nghiêm túc, kỷ luật".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X