Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ bóng đá mất nghiệp vì ... vướng nhẫn vào bờ rào

Thứ Tư 12/10/2016 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không thành công trong việc nối lại ngón tay bị mất, cầu thủ bóng đá Kevin McHugh quyết định giải nghệ để tập trung cho công tác đào tạo trẻ.

Hôm 6/10, cầu thủ Kevin McHugh của đội bóng Finn Harps (CH Ireland) gặp tai nạn nghiêm trọng khiến ngón tay bị đứt lìa. Khi đang cố nhảy qua bờ rào, ngón đeo nhẫn của anh mắc kẹt lại và bị xé đứt khỏi bàn tay.
Cau thu bong da mat nghiep vi  vuong nhan vao bo rao hinh anh
Kevin McHugh với bàn tay mất 1 ngón.


“Lúc chạm hai chân xuống mặt đất, tôi cảm thấy đau nhói. Nhìn vào bàn tay chẳng thấy ngón đeo nhẫn đâu. Hai cậu bạn Dessie McGlinchy và BJ Banda bị sốc, mặt trắng bệch", Kevin kể chuyện.

Cầu thủ 36 tuổi khuyên hai ông bạn trở lại sân đấu để tiếp túc buổi hướng dẫn lũ trẻ rồi tự mình lái xe đến Bệnh viện Đại học Letterkenny để tìm cách cứu ngón tay.

Trong cơn bấn loạn, Kevin đã quên đem theo ngón tay bị đứt. Anh lập tức bốc máy gọi cho một vị huấn luyện viên và nói: “Ông có thể lấy giùm ngón tay của tôi đang nằm trên hàng rào được không? Hãy bình tĩnh. Đừng sợ”.

Kevin sau đó được đưa lên xe cứu thương chuyển đến Bệnh viện Đại học Galway để tiến hành phẫu thuật vào sáng thứ năm.

Tối cùng ngày, Kevin viết trên Twitter: “Hết thật rồi. Ngón tay bị tổn thương nặng nề nên không thể nối lại”. Anh vẫn lạc quan đùa vui: “Cảm ơn lời động viên của mọi người. Tôi không thể trả lời hết được. Đang phải bấm bàn phím bằng một tay đây này”.

Hôm qua (11/10), chia sẻ với BBC, Kevin cho biết anh đã quyết định chấm dứt sự nghiệp thi đấu để toàn tâm toàn ý theo đuổi công tác đào tạo trẻ.

Tổng hợp

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đá hôm naythể thao 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X