Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Wigan tới bệnh viện đón con trai mới sinh sau khi ghi bàn

Thứ Năm 23/11/2017 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ryan Colclough không kịp thay đồ, vội vàng tới bệnh viện nơi bà xã chuẩn bị sinh em bé thứ hai hôm 21/11.
Sao Wigan toi benh vien don con trai moi sinh sau khi ghi ban hinh anh
Tiền vệ 22 tuổi mừng bàn thắng thứ hai bằng cách giả động tác đưa nôi bởi anh biết vợ sắp sinh trong bệnh viện. Ảnh: Sun.


Tiền vệ 22 tuổi có một buổi tối đáng nhớ sau khi vừa ghi bàn, vừa lên chức bố lần hai. Ryan Colclough ghi hai bàn thắng trong cả hai hiệp giúp Wigan thắng Doncaster 3-0 tại giải Hạng nhất Anh. Hai phút sau khi lập công ở hiệp hai ở phút 58, cầu thủ bóng đá này được thay ra và chạy thẳng xuống đường hầm. Sao trẻ không kịp cả thay quần áo, mặc nguyên bộ đồ thi đấu để tới bệnh viện thăm vợ đẻ.

Theo The Sun, Colclough đã đến đúng giờ, kịp chứng kiến giây phút con trai chào đời. Lúc 9h05, tiền vệ trẻ vừa ghi bàn thì đến 11h19, anh đã bế trên tay thiên thần nhỏ thứ hai ở bệnh viện. Chủ tịch David Sharpe của Wigan cũng chia sẻ bức ảnh Colclough vẫn mặc đồ thi đấu, ngắm nhìn bé con mới sinh trong bệnh viện.
Sao Wigan toi benh vien don con trai moi sinh sau khi ghi ban hinh anh 2
Hai giờ sau khi ghi bàn, Ryan Colcough có mặt tại bệnh viện đón con trai thứ hai. Ảnh: Twitter.


"Một kết quả thật tuyệt, là nỗ lực của toàn đội. Tôi vô cùng hạnh phúc khi đánh dấu ngày sinh của con trai thứ hai bằng hai bàn thắng góp phần vào chiến thắng. Hôm nay tôi có một hattrick", Ryan Colclough chia sẻ niềm vui trên Twitter.

Trợ lý HLV của Wigan Leam Richardson cũng kể lại: "Giữa hiệp đấu, chúng tôi nhận được tin nhắn vợ anh ấy bị vỡ ối, sắp sinh đứa thứ hai. Ngay sau khi ghi bàn thắng thứ hai, anh ấy rời khỏi sân bởi đầu óc anh lúc này chỉ hướng tới vợ con. Chúng tôi là những người đàn ông, những cá nhân khác nhau, một vài cầu thủ sẽ không rời khỏi phòng thay đồ trong trường hợp này nhưng số khác muốn đi ngay để ở bên người vợ thân yêu. Bạn cần tôn trọng quan điểm khác nhau của mỗi người. Chúng tôi đều chúc mừng anh ấy và gia đình, hy vọng mọi việc diễn ra suôn sẻ".

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X