Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ bóng đá Croatia tử vong vì bị sút trúng ngực

Thứ Hai 26/03/2018 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị đối phương sút bóng trúng ngực ở cự ly gần, cầu thủ bóng đá Bruno Boban (25 tuổi) đã gục xuống sân và tử vong sau đó.


Tấn bi kịch trên xảy ra với Bruno Boban, mới 25 tuổi và đang khoác áo CLB Marsonia ở giải hạng 3 của Croatia. Theo Gazzetta, cầu thủ bóng đá người Croaita sắm vai trụ cột trong thành phần đội nhà, ngoài ra anh còn rất được người hâm mộ yêu mến.
Cau thu bong da Croatia tu vong vi bi sut trung nguc hinh anh
Dù được bác sĩ tận tình cứu chữa, cầu thủ bóng đá Bruno Boban vẫn không qua khỏi.


Ở trận gặp Slavonija Požega hôm 24/3, Bruno Boban bị đối thủ sút bóng trúng ngực ở cự ly gần. Ban đầu, cầu thủ này vẫn tiếp tục thi đấu, nhưng sau đó đổ gục xuống sân và rơi vào trạng thái mất trí nhớ. Cầu thủ hai đội liền chạy đến tìm cách sơ cứu.

Bộ phận y tế cũng tới cấp cứu cho Bruno Boban và đưa anh tới bệnh viện. Dù được các bác sĩ rất tận tình cứu chữa suốt 40 phút, Bruno Boban đã ra đi mãi mãi. Tới nay, nguyên nhân cái chết của anh chưa được công bố.

Các cầu thủ của Marsonia và Slavonija Požega cũng không còn tâm trí đá tiếp. Họ chơi vật vờ, đá cho có lệ tới khi trọng tài nổi còi mãn cuộc. Kết quả trận đấu sau cùng là 1-0 nghiêng về cho Marsonia.

Như vậy, chỉ trong chưa đầy 1 tháng, bóng đá thế giới liên tiếp đón nhận những tin buồn. Mới ba tuần trước, thủ quân Davide Astori chơi cho Fiorentina được phát hiện đã tắt thở trong phòng ngủ trước trận gặp Udinese.

Pha bóng lấy đi sinh mạng của cầu thủ Croatia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X