Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ bóng đá Colombia bị bắn khi đang bắt cướp

Thứ Hai 04/01/2016 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Jefferson Herrera của CLB thuộc giải hạng 2 Colombia, Depor Futbol Club đã bị kẻ cướp bắn trọng thương khi đang nỗ lực giành giật chiếc điện thoại của mình.

Cau thu bong da Colombia bi ban khi dang bat cuop hinh anh
Jefferson Herrera bị bắn trọng thương

Theo cảnh sát Colombia, Herrera cùng gia đình đã có mặt tại khu phố Ulpiano Lloreda, Cali để ăn mừng năm mới 2016. Cầu thủ này sau đó đi đến chỗ vắng người nghe điện thoại và lọt vào tầm ngắm của nhóm cướp giật.

Sau khi bị giật điện thoại, Herrera đã nỗ lực đuổi theo nhóm cướp để đòi lại và bị bắn trọng thương. Ngay sau đó, cầu thủ 23 tuổi đã được đưa tới bệnh viện Universitario del Valle để cấp cứu. Theo các bác sỹ, viên đạn đã đi đúng tủy xương và ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng hoạt động của Herrera.

Đại diện cảnh sát ở Cali, Đại tá Wilson Vergara cho biết nhà chức trách đang tiến hành điều tra vụ việc đồng thời công bố phần thưởng 1 triệu peso Colombia (khoảng 3.150 euro) cho người nào thông tin chính xác về đối tượng tình nghi.

Đây không phải lần đầu tiên các cầu thủ tại Colombia bị bắn vì nạn trộm cắp. Người đồng đội của Herrera, thủ môn người Uruguay, Alexis Viera cũng bị cướp bắn trọng thương hồi tháng 8 năm ngoái ở phía Nam Cali khi đi đón vợ khiến anh bị thương ở chân và chỉ có thể trở lại thi đấu sớm nhất vào tháng 8 năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X