Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ "lỡ mồm" chữa thẹn sau vụ cảm ơn cả vợ lẫn bồ

Thứ Ba 21/03/2017 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Con gái là người tình kiếp trước của cha”, câu này đúng với ý đồ của Mohammed Anas, cầu thủ mới gặp tình huống trớ trêu khi cảm ơn cả vợ lẫn bồ sau khi lập cú đúp.

Mohammed Anas chia sẻ với báo chí: “Gia đình đều biết tôi có thói quen gọi con gái là người yêu. Tôi không có bồ. Tôi yêu vợ rất nhiều, cô ấy đã hy sinh để làm tròn thiên chức của phụ nữ khi sinh hạ 2 đứa con kháu khỉnh. Bà xã biết rõ chồng mình là người đàn ông chung thủy nên tôi không lo cô ấy hiểu nhầm”.
Cau thu lo mom chua then sau vu cam on ca vo lan bo hinh anh
Anas trả lời phỏng vấn khi lập cú đúp.

Sự cố hài hước lan rộng trên mạng xã hội và nhiều trang báo quốc tế, khiến tên tuổi Mohammed Anas nổi như cồn. Chàng cầu thủ bóng đá sinh năm 1994 cũng ý thức được sự nổi tiếng: “Người hâm mộ trên khắp thế giới đã biết tên tôi”.

Pha lỡ mồm của Anas xảy ra sau trận Free State Stars hòa 2-2 với Ajax Cape Town ở giải Ngoại hạng Nam Phi. Với 2 bàn thắng vào lưới Cape Town, tiền đạo sinh năm 1994 của Free State nhận giải “Cầu thủ hay nhất trận”.

Trong lúc phát biểu ở phần trao giải, chân sút người Ghana có màn lỡ lời vô cùng tai hại. Cụ thể, anh nói: “Vô cùng biết ơn các cổ động viên, cô vợ của tôi và cả cô bạn gái nữa”.

Ngay lập tức, chàng tiền đạo trẻ nhận ra sai lầm và chữa cháy bằng tuyên bố yêu vợ rất nhiều: “Chết thật, tôi nhầm, ý tôi là cô vợ thôi. Vô cùng xin lỗi, em yêu, xin lỗi vì nhầm lẫn như vậy. Anh yêu em, yêu em từ tận trái tim”.

Anas trả lời phỏng vấn khi lập cú đúp.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X