Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển thủ CH Czech tự tử tại nhà riêng

Thứ Hai 24/04/2017 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Frantisek Rajtoral đã qua đời ở tuổi 31 sau khi cảnh sát phát hiện ra cựu cầu thủ bóng đá CH Czech tự tử tại nhà riêng. Trong sự nghiệp của mình, Frantisek Rajtoral đã có 14 lần khoác áo ĐT CH Czech và góp mặt trong đội hình lọt tới vòng bán kết EURO 2012.

Hậu vệ 31 tuổi này đã gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Gaziantepspor vào năm 2016 sau 7 năm gắn bó với Viktoria Plzen - nơi anh từng 2 lần giành chức VĐQG CH Czech. Sau cái chết đột ngột của Rajtoral, LĐBĐ CH Czech đã bày tỏ sự đau buồn và tiếc thương vô hạn đến gia đình cầu thủ này.
 


Theo một số thông tin từ Thổ Nhĩ Kỳ, Rajtoral đã tự tử tại nhà riêng sau khi bị BLĐ Gaziantepspor trách mắng thậm tệ vì không có mặt tại CLB vào ngày Chủ nhật (23/4).

Tuy vậy, chủ tịch Ibrahim Kizil của Gaziantepspor cũng bất ngờ trước cái chết của Rajtoral và khẳng định trước khi cầu thủ này qua đời, tinh thần anh vẫn tốt và việc báo chỉ đưa tin BLĐ đã có những lời lẽ không đúng mực với Rajtoral là sai sự thật. Ông Kizil quả quyết BLĐ chỉ nhắc nhở chứ không hề xúc phạm hay dùng lời nói nặng nề với Rajtoral.

Trước đây, thế giới bóng đá từng chứng kiến nhiều vụ tự tử của cầu thủ. Điển hình như trường hợp của thủ thành Robert Enke (Hannover) ra đi vào năm 2009 vì mắc bệnh tràm cảm; cựu danh thủ Gary Speed treo cổ tại nhà riêng vào năm 2011;  tiền vệ Lee Kyung-hwan (Suwon Bluewings) tìm đến cái chết vì bất ổn tâm lý vào năm 2012; Andreas Biermann (Spandauer Kickers) cũng về với miền đất của Chúa năm 2014 vì bệnh trầm cảm...

Theo Thể Thao Việt Nam


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X