Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ bóng đá chết thảm do trúng đạn lạc

Thứ Tư 19/10/2016 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ trẻ của một đội bóng thi đấu ở Nigerian Premier League thiệt mạng khi đang đi mua sắm ở chợ.

Cầu thủ bóng đá xấu số tên Izu Joseph, 24 tuổi. Anh là hậu vệ của đội bóng Shooting Stars. Hôm 17/10, anh thiệt mạng sau khi trúng viên đạn đi lạc của băng nhóm vũ trang tấn công khu chợ Okaki, thuộc bang Rivers.
Cau thu bong da chet tham do trung dan lac hinh anh
Chân dung nạn nhân xấu số Izu.


Sau cái chết thương tâm của cầu thủ thuộc biên chế, đội bóng Shooting Stars đăng tải trạng thái thương cảm trên Twitter: “Người anh em của chúng ta đã qua đời. Izu Joseph đã qua đời. Một hậu vệ đã qua đời. An nghỉ nhé người anh em. Số phận trớ trêu quá. Cầu mong Chúa tiếp thêm sức mạnh cho gia đình anh”.

Trong một thông điệp khác, đội bóng đang thi đấu tại giải bóng đá hàng đầu Nigeria viết: “Sinh vào ngày 24, mặc áo số 24, qua đời ở tuổi 24”. Izu gia nhập CLB cách đây 3 năm, anh làm nhân tố chủ chốt trong hành trình giành vé lên chơi Premier League của đội bóng vào năm 2014.

Shooting Stars là thành viên sáng lập Nigerian Premier League vào năm 1972. CLB này có 5 lần vô địch, lần gần nhất vào năm 1999. Bang Rivers được biết đến với tên gọi “vựa dầu lớn nhất của châu Phi”. Nơi đây cũng là tâm điểm của các vụ bạo lực dai dẳng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X