Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Barca được "quan hệ thả phanh" trước chung kết Champions League

Thứ Ba 02/06/2015 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các cầu thủ Barca được phép mang theo gia đình tới Berlin và có thể ngủ với vợ hoặc bạn gái trước trận chung kết Champions League cuối tuần này.

Cau thu Barca duoc quan he tha phanh truoc chung ket Champions League hinh anh
Luis Enrique không hề khắt khe với các học trò

Việc được gần gũi gia đình như ngày thường có thể đem lại sự thoải mái về tâm lý cho các cầu thủ. Ban huấn luyện Barca do đó quyết định "bật đèn xanh" và bỏ qua nguy cơ hao tổn thể lực như nhiều chuyên gia từng cảnh báo.

Bên cạnh quyết định cho cầu thủ đưa gia đình tới Berlin, Barca còn cho phép các phóng viên vào sân tập chụp ảnh ngày thứ ba 2/6. Sau đó HLV Luis Enrique và sáu cầu thủ sẽ trả lời phỏng vấn. Vào các ngày khác, kế hoạch chuẩn bị không có gì thay đổi. Barca sẽ tập bình thường tại Ciutat Esportiva vào thứ tư và thứ năm.

Sáng thứ sáu, cả đội sẽ di chuyển từ Barcelona tới Berlin và có buổi tập trong ngày làm quen với sân Olympic, nơi diễn ra trận chung kết Champions League 2014-2015. Sau trận đấu, tùy vào khả năng vô địch hay thua, Barca sẽ có kế hoạch khác nhau. Trong trường hợp giành chức vô địch châu Âu lần thứ năm, cả đội sẽ có một màn chia vui tại Berlin. Ngày tiếp theo, Barca sẽ trở về xứ Catalan và tổ chức lễ rước Cup. Cuối cùng sẽ là một bữa tiệc khép lại mùa giải 2014-2015.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X