Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ ấu dâm vẽ tương lai sau khi ra tù

Thứ Sáu 22/07/2016 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ chạy cánh nổi danh Adam Johnson và cô vợ cũ có kế hoạch cho tương lai, sau thời gian anh ngồi tù.

Cuối tuần qua, cô vợ Stacey Flounders cùng con gái nhỏ Ayla tới thăm Adam Johnson. Hồi tháng 3, tiền vệ chạy cánh từng khoác áo Man City bị kết án và ngồi tù 6 năm vì tội ấu dâm với nữ sinh 15 tuổi. Một người chứng kiến ở nhà tù HMP Moorland, gần Doncaster, cho biết Adam Johnson “mừng rỡ và hạnh phúc như vừa giành Cup" khi ôm hôn cô vợ.
Cau thu au dam ve tuong lai sau khi ra tu hinh anh
Hai người đang xây dựng nơi ở mới chờ ngày Adam Johnson ra tù. Ảnh: TS.


Theo thông tin từ báo Anh, Stacey Flounders cùng con gái vừa quay lại sống ở căn biệt thự chung của hai người ở County Durham. Dinh thự từng được Adam Johnson mua năm 2012 khi chuyển tới Sunderland thi đấu để làm tổ ấm với tình yêu Stacey Flounders.

Tuy nhiên, biệt thự cũng là nơi chứng kiến những đau đớn tột cùng về thể xác lẫn tinh thần của cặp đôi khi cựu sao Ngoại hạng Anh dính vào vụ ấu dâm nữ sinh. Thời gian Adam Johnson "làm bậy" cũng là lúc vợ anh đang mang bầu. Để sớm quên đi quá khứ, sau lần gặp gỡ bàn bạc trong tù, cả hai quyết định rao bán dinh thự cũ với giá 1,8 triệu bảng.

Chỗ ở mới của Adam Johnson và Stacey Flounders bắt đầu được xây dựng mới gần đó. Đích thân cô vợ sẽ đảm nhận vai trò giám sát công trình.

Một người bạn của Stacey Flounders nói: "Cô ấy là một phụ nữ trưởng thành và muốn điều tốt nhất cho con gái Ayla. Stacey tha thứ cho chồng cũ, mong anh ta tỉnh ngộ để có một gia đình yên ấm. Hơn nữa, Adam cũng thuyết phục cô rằng họ có thể để lại quá khứ phía sau và bắt đầu lại từ đầu".

Adam Johnson từng nhận mức lương 60.000 bảng mỗi tuần khi anh khoác áo Man City thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Cựu tiền vệ cánh Sunderland khẳng định anh và người nhà đang nỗ lực để kháng án với hy vọng giảm thời hạn ngồi tù 6 năm của mình.

 
⇒ Theo dõi: Thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X