Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Câu nói cuối cùng của huyền thoại Diego Maradona trước khi qua đời

Thứ Năm 26/11/2020 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cháu trai của Diego Maradona đã tiết lộ câu nói cuối cùng của huyền thoại người Argentina trước khi ông tạ thế.
Huyền thoại Diego Maradona đã qua đời ngày hôm qua vì một cơn đau tim. Theo thông tin mới nhất, cựu cầu thủ 60 tuổi đã ăn sáng trước khi nói với cháu trai của mình rằng ông không khỏe và sẽ về giường nằm.

Một y tá chăm sóc Maradona sau ca phẫu thuật loại bỏ cục máu đông trong não hồi đầu tháng 11 này đã gọi điện cho cứu thương ngay khi phát hiện huyền thoại người Argentina có phản ứng không bình thường. Nhưng khi xe cấp cứu tới thì đã quá muộn.

Câu nói cuối cùng của Diego Maradona trước khi qua đời hình ảnh

Tiết lộ câu nói cuối cùng của Maradona trước khi qua đời


Người thân của Maradona cho biết ông thức dậy vào buổi sáng với nước da hơi nhợt nhạt và than phiền rằng mình cảm thấy hơi lạnh. Ông trở lại giường sau một bữa sáng chớp nhoáng và lời cuối cùng của ông là nói với cháu trai Johnny Esposito: “Me siento mal” – tức là “Ông thấy không được khỏe”.

Sau khi qua đời, thi thể của huyền thoại Diego Maradona được chuyển tới nhà xác gần đó để giải phẫu nhằm loại bỏ những nguyên nhân liên quan đến tội phạm. Sau khi khám nghiệm bề ngoài thi thể, các cảnh sát cho biết mọi chứng cứ đều hướng đến những nguyên nhân tự nhiên, với khả năng cao nhất là do một cơn đau tim. Cũng theo pháp y, Diego Maradona qua đời vào khoảng 12 giờ trưa theo giờ địa phương.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn cách đây 15 năm, Diego Maradona từng tiết lộ dòng chữ mà ông muốn viết trên bia mộ của mình sau khi qua đời.

“Tôi muốn cảm ơn bóng đá vì đây là môn thể thao giúp tôi cảm thấy hạnh phúc và tự do nhất, giống như thể chạm vào bầu trời với bàn tay của mình vậy. Cảm ơn trái bóng, đúng, tôi sẽ viết câu đó trên bia mộ của mình. Cảm ơn trái bóng”.


Lionel Messi: Diego Maradona sẽ mãi trường tồn cùng thời gian
Theo Lionel Messi thì dù huyền thoại Diego Maradona qua đời nhưng di sản mà ông để lại sẽ còn mãi với thế giới bóng đá.
Thế giới bóng đá đau đớn vĩnh biệt Diego Maradona
Vua bóng đá Pele cùng một loạt CLB, những danh thủ bóng đá trên khắp thế giới đã bày tỏ niềm tiếc thương Diego Maradona - huyền thoại bất tử của làng túc cầu...
Huyền thoại Diego Maradona qua đời, Argentina tổ chức quốc tang 3 ngày
Chính phủ Argentina cho biết nước này sẽ quốc tang 3 ngày để tưởng nhớ huyền thoại bóng đá vĩ đại nhất hành tinh Diego Maradona.
VIDEO: Chiêm ngưỡng bàn thắng thế kỷ của Diego Maradona
Trong trận tứ kết World Cup 1986 giữa tuyển Argentina và Anh, huyền thoại bất tử của làng bóng đá thế giới, Diego Maradona đã thực hiện màn solo qua 5 cầu thủ...
Sốc: Huyền thoại Diego Maradona qua đời ở tuổi 60
Truyền thông Argentina đưa tin huyền thoại bóng đá Argentina, Diego Maradona đã đột ngột qua đời tại quê nhà, ở tuổi 60. Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano cũng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X