Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cậu hai 17 tuổi nhà David Beckham mặn nồng bên bạn gái người mẫu

Chủ Nhật 26/07/2020 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cậu hai Romeo Beckham nhà David Beckham vừa đăng ảnh mặn nồng bên bạn gái người mẫu Mia Regan trong khung cảnh hoàng hôn lãng mạn, dường như hai người đi du lịch cùng gia đình nhà Becks ở Italia.

Romeo Beckham tình tứ bên bạn gái


Cách đây không lâu, con trai cả Brooklyn Beckham của David và Victoria Beckham đã đăng tải những hình ảnh cùng bạn gái, nữ diễn viên Nicola Peltz trong chuyến du lịch ở Italia cùng gia đình nhà Becks. Brooklyn thông báo đính hôn bạn gái hôm 11/7 vừa qua.

Cậu hai nhà Becks, Romeo Beckham cũng mang theo bạn gái trong chuyến du lịch Italia cùng gia đình. Trên trang cá nhân, Romeo cũng chia sẻ khoảnh khắc tình cảm với bạn gái tóc vàng Mia Regan đi kèm biểu tượng mặt cười.
Cậu hai Romeo Beckham mặn nồng bên bạn gái người mẫu hình ảnh

Romeo Beckham tình cảm bên bạn gái Mia Regan


Trước đó, chàng trai 17 tuổi cũng chụp một bức ảnh cùng bạn gái người mẫu trên nóc một ngôi nhà cổ, được cho là trong kỳ nghỉ ở Puglia Italy.

Trên trang Instagram cá nhân của mình, Mia Regan cũng đang tải 2 bức ảnh khoe vóc dáng mảnh mai. Dù không ghi địa điểm nhưng các fan đoán Mia Regan đang có mặt ở Puglia nơi bạn trai đang xả hơi cùng gia đình.

Romeo Beckham và Mia Regan đều mang quốc tịch Anh, họ hẹn hò hơn 1 năm nay nhưng cả hai đều khá kín tiếng. Việc đi nghỉ cùng gia đình bạn trai cho thấy mối quan hệ giữa hai người ngày một tốt lên. Thậm chí Romeo còn bị fan hỏi chuyện cưới xin.

Sau khi tới Italia, gia đình Becks đã có loạt hoạt động ngoài trời, tâm trạng cả nhà đều phấn chấn vui vẻ. Theo tiết lộ từ tờ báo của nước Anh, Brooklyn và Nicola Peltz sẽ kết hôn trong vài tháng nữa. Trong khi đó Romeo Beckham và Mia Regan vẫn chưa có những dự định cụ thể.

Chiêm ngưỡng nhan sắc con dâu tương lai của David Beckham
Brooklyn Beckham con trai cả của David Beckham đã đính hôn với nữ diễn viên Nicola Peltz, cặp đôi đang cùng David và Victoria Beckham du lịch ở Italia.
Chiếc xe cổ của David Beckham được rao bán với giá siêu khủng
Chiếc xe Aston Martin V8 Volante cổ điển tuyệt đẹp mà David Beckham từng sở hữu được rao bán trên mạng với mức giá lên tới 440.000 bảng.
David Beckham lấn sân sang Esport
Cựu tiền vệ lừng danh người Anh đã mở thêm một lĩnh vực kinh doan mới khi thành lập công ty eSports tại Anh.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X