Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Câu chuyện xúc động của bà mẹ và cậu con trai khiếm thị đạt giải CĐV xuất sắc nhất của FIFA 2019

Thứ Ba 24/09/2019 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bà Silva Grecco và cậu bé Nikollas nhận được giải thưởng Best Fan Award của FIFA với hơn 58% số phiếu bình chọn. Câu chuyện của bà và cậu con trai nuôi thực sự lay động lòng người.

Khoảng tầm 1 năm trước ở Brazil, ống kính máy quay đã dừng lại ở hình ảnh Nikollas, 11 tuổi và mẹ nuôi của cậu bé, bà Silvia ngồi trên khán đài. Hình ảnh đã khiến rất nhiều khán giả khi đó xem trực tiếp trận đấu cảm thấy xúc động.

Cau chuyen xuc dong cua ba me va cau con trai khiem thi dat giai CDV xuat sac nhat cua FIFA 20192
 
Nikollas bị khiếm thị từ khi sinh ra, em không thể nhìn được như những bạn nhỏ khác. Nhưng em lại rất đam mê bóng đá, CLB yêu thích của em là Palmeras.
 
Chính vì thế, mẹ nuôi em luôn mang em tới sân vận động bất cứ khi nào Palmeras đá và ngồi tường thuật lại tất cả những diễn biến đang xảy ra trên sân. Bà Silvia kể, sân vận động Palmeras chính là một trong những nơi khiến cậu bé cảm thấy hạnh phúc nhất.
 
Tháng 9 năm nay, bà Silva và Nikollas nhận được giải thưởng Best Fan Award của FIFA với hơn 58% số phiếu bình chọn.
 
Bà chia sẻ:
 
"Tôi thậm chí không biết chúng tôi được đưa lên truyền hình. Khi tôi rời sân vận động, tôi nhận ra nhiều người đang nói về chúng tôi."

"Đó là chuyện không mới, chúng tôi đã làm thế nhiều năm nay rồi."

"Tôi không chỉ kể diễn biến, tôi mô tả cho con không khí ở đó, đặc điểm của từng cầu thủ, họ có nhuộm tóc, mặc áo dài tay hay mang giày màu gì..."

"Tường thuật lại bàn thắng là phần tôi hứng thú nhất đấy."

Ngoài hình ảnh xúc động của bà Silva và cậu con trai nuôi, người hâm mộ cũng chứng kiến một hình ảnh đẹp không kém khi cầu thủ Carson Pickett của Orlando Pride đã gặp lại fan cứng của cô: cậu bé Joseph tại lễ trao giải FIFA The best. 
hinh anh dep
 
(via Indian Today)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X