Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Câu chuyện về CĐV may mắn 2 lần thoát chết thần kỳ

Thứ Hai 16/11/2015 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Em gái Federica của Massimiliano Natalucci tin rằng anh trai của mình được Chúa bảo trợ khi nhiều lần may mắn thoát nạn.

Đúng 30 năm trước, một CĐV bóng đá người Italy tên Massimiliano Natalucci tới SVĐ Heysel cùng bố và chú để xem trận chung kết cúp C1 giữa Juventus và Liverpool. Năm ấy anh mới tròn 15 tuổi và cả 3 người thoát chết trong thảm họa sập hàng rào khiến 39 CĐV, chủ yếu là các CĐV người Italy bị thiệt mạng.

Cau chuyen ve CDV may man 2 lan thoat chet than ky hinh anh
Anh Massimiliano Natalucci

Cuối tuần qua, anh Natalucci thậm chí còn ở gần lưỡi hái tử thần hơn năm 1985. Anh đã có mặt trong nhà hát Bataclan để thưởng thức đêm diễn của ban nhạc rock Eagle of Death Metal. Nhà hát Bataclan sau đó trở thành hiện trường đẫm máu nhất của vụ khủng bố với hơn 100 người thiệt mạng.

Dù vậy Natalucci may mắn thoát nạn lần nữa và chỉ bị vài vết bầm ở chân. Người bạn của anh bị trúng đạn ở vai và phải vào bệnh viện phẫu thuật. Bố của Natalucci kể lại rằng nhóm khủng bố chỉ đứng cách con ông 3 mét.

Federica, em gái của Massimiliano tin rằng anh trai được Chúa phù hộ: “Năm lên tám tuổi, anh ấy đã được cố Giáo hoàng John Paul II chúc phúc tại Quảng trường thánh Peter”. Federica cũng cho biết, Massimiliano từng thoát chết trong hai tai nạn giao thông mà một vụ trong đó khiến một người bạn của anh thiệt mạng.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X