Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Câu chuyện tình yêu của HLV Zidane

Thứ Ba 31/10/2017 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay khi nhìn thấy Veronique, cựu danh thủ Pháp khẳng định đây chính là tình yêu của đời mình.

Cau chuyen tinh yeu cua HLV Zidane hinh anh
HLV Zidane yêu từ cái nhìn đầu tiên với Veronique, người phụ nữ hơn hai tuổi. Ảnh: Pure.

Maria Amparo, em họ của bà xã HLV Zidane tiết lộ thiên tình sử đẹp như mơ của đôi vợ chồng cựu sao 45 tuổi trên tờ Chronicle mới đây. Maria khẳng định, đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. "Anh ấy nhìn thấy cô ấy và nói rằng đó là tình yêu của cuộc đời mình. Cho tới tận ngày hôm nay, tình yêu của anh ấy vẫn không thay đổi", Maria khẳng định.

Bố mẹ của Veronique, ông Antonio Fernández Lentisco và bà Anita Ramírez Martínez là người Tây Ban Nha, di cư tới Pháp những năm 1960 và sinh hai cô con gái của họ ở đó. Sau khi giành học bổng lớp khiêu vũ cổ điển và hiện đại, Veronique tới Paris, nơi cô gặp chồng tương lai.

Khi đó, Zidane, 17 tuổi đang khoác áo Sportive Cannes còn Veronique hơn anh hai tuổi. Đôi trẻ gặp nhau tại một hộp đêm ở thủ đô năm 1989. Sau 5 năm hẹn hò, hai người kết hôn và lần lượt đón chào 4 cậu con trai là Enzo, Luca, Elyaz và Theo. 23 năm bên nhau, vợ chồng HLV Real vẫn mặn nồng, thắm thiết còn 4 cậu con trai cũng trưởng thành trong lò đào tạo của Real.
Cau chuyen tinh yeu cua HLV Zidane hinh anh 2
Tổ ấm hạnh phúc của HLV Real. Cả 4 cậu con trai của anh đều tập luyện trong lò đào tạo của Real. Ảnh: Instagram.


Trước khi gặp Zidane, Veronique thú nhận rằng ghét bóng đá. "Bố thường bắt chúng tôi đi xem bóng đá nhưng tôi làm mọi cách để trốn. Kể cả khi tôi gặp Zidane, tôi vẫn không biết luật lệ của môn thể thao này như nào", bà xã chiến lược gia người Pháp kể lại.

Tuy nhiên, Zizou đã khiến vợ thay đổi quan điểm. "Anh ấy là người dạy tôi mọi thứ về bóng đá kể từ khi chúng tôi bắt đầu yêu nhau. Tôi bắt đầu thích thú với trái bóng tròn", bà mẹ 4 con thổ lộ thêm

Nhà cầm quân 45 tuổi đang đứng trước sức ép lớn vì thành tích kém thuyết phục của Real từ đầu mùa giải, nhất là sau trận thua 1-2 trước Girona hôm 29/10. Đội bóng Hoàng gia đang xếp thứ 3, kém kình địch Barca 8 điểm và thua đội thứ hai là Valencia 4 điểm.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X