Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cậu cả nhà David Beckham và bạn gái say đắm bên nhau

Thứ Sáu 13/05/2016 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nữ diễn viên Chloe Moretz 'gây bão' với bức ảnh lãng mạn nồng nàn bên hot boy Brooklyn.

Hai ngày sau khi chính thức thừa nhận đang hẹn hò cậu cả nhà Becks, người đẹp tóc vàng khoe ảnh selfie của cặp đôi trên Instagram không đi kèm chú thích. Chỉ sau 8 tiếng, khoảnh khắc cặp đôi trẻ nhìn nhau đắm đuối thu hút gần 350.000 "like" và 8.000 bình luận.
Cạu cả nhà David Beckham và bạn gái say dám ben nhau hinh anh
Khoảnh khắc lãng mạn của Brooklyn và Chloe Moretz. Ảnh: Instagram.


Tuần trước, Chloe Moretz đăng lại bức hình tay nắm tay và dựa đầu vào vai chàng trai kém hai tuổi thay lời xác nhận về chuyện tình cảm. Mới đây, trong một show trò chuyện trên truyền hình, nữ diễn viên người Mỹ cũng cho biết: "Tôi nghĩ rằng người ta sẽ bớt quan tâm nếu tôi không giấu giếm chuyện tình cảm. Vâng, đúng là chúng tôi đang tìm hiểu nhau".

Khi người dẫn chương trình hỏi cảm nghĩ về bố mẹ của bạn trai hot boy. Chloe khéo léo trả lời: "Chú ấy là một ông bố tuyệt vời và cô ấy cũng là một người mẹ rất tuyệt. Họ thực sự là người cha người mẹ tử tế và điều quan trọng là họ tạo ra một chàng trai tốt bụng".

Nữ diễn viên kiêm người mẫu 19 tuổi từng tâm sự rằng cảm thấy không thoải mái khi chuyện tình yêu của mình bị chú ý thái quá, rằng "hẹn hò một người nổi tiếng là một trong những điều kỳ lạ nhất thế giới".
 


"Tôi không quan tâm bạn bè tôi yêu ai trừ khi người đó làm tổn hại tới bạn tôi, lúc đó tôi mới để ý. Chuyện riêng của tôi cũng vậy, dù tôi hẹn hò ở tuổi 19, 15 hay 30 thì cũng là chuyện riêng tư, không phiền đến ai. Hãy nhìn nhận sự nghiệp của tôi, xem phim tôi đóng và thưởng thức. Nếu tôi đóng phim kể về chuyện tình yêu của mình thì bạn có thể bàn tán về mối quan hệ đó, nếu tôi cởi mở, tôi sẽ kể với bạn nhưng tôi là người không thích chia sẻ chuyện riêng. Khi hai người nổi tiếng hẹn hò, mọi chuyện thật điên rồ, sẽ có nhiều bức ảnh và các hệ lụy kéo theo, có những câu chuyện được thêu dệt khiến bạn phát điên", diễn viên phim Kick Ass thổ lộ.

Brooklyn và Chloe Moretz lần đầu bị đồn hẹn hò từ năm 2014 khi đó chàng trai nhà Becks thực sự si mê cô bạn tóc vàng hơn hai tuổi còn nàng vẫn chỉ coi chàng là bạn. Tháng trước, cả hai lại sánh bước bên nhau, tình tứ và thân mật hơn khiến các fan của đôi trẻ tin rằng họ là một cặp. Trên Instagram, Brooklyn ngầm khẳng định tình yêu bằng việc liên tục chia sẻ ảnh của Chloe còn người đẹp tuổi teen mãi tuần này mới bắt đầu công khai trên trang cá nhân. Gia đình Becks và nhà Chloe đã cùng đi ăn tối với nhau và vợ chồng cựu sao Anh thực sự quý mến cô bạn gái xinh đẹp của con trai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X