Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cậu cả nhà Becks lộ ảnh "giường chiếu" với bạn gái xinh đẹp

Thứ Năm 10/09/2020 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đẹp Nicola Peltz, bạn gái của cậu cả Brooklyn nhà David Beckham vừa đăng tải những hình ảnh thân mật giữa hai người lên trang instagram cá nhân.

Nicola Peltz thân mật bên Brooklyn


Hôm 8/9 vừa qua, Người đẹp Nicola Peltz, bạn gái của cậu cả Brooklyn nhà David Beckham đã đăng tải rất nhiều những hình ảnh lên trang instagram cá nhân có 1.9 triệu người theo dõi. Trong đó có những hình ảnh bên cạnh Brooklyn ở trên giường.

Những bức ảnh mới nhất được người đẹp Nicola Peltz đăng tải


Những hình ảnh này được chụp trong khoảng thời gian 2 người bị phong tỏa do dịch bệnh Covid-19 ở trong căn hộ của nàng tại New York hồi đầu năm. Đôi trẻ quấn quýt bên nhau suốt vài tháng trước khi cùng trở về Anh rồi thông báo đính hôn.

Những bức ảnh được Nicola Peltz đăng tải nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đã có hơn 100 nghìn lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận chỉ sau một thời gian ngắn.

Hồi tháng 7 vừa qua nữ diễn viên xinh đẹp đã cùng gia đình của bạn trai có gần một tháng nghỉ ngơi ở Italia. Chàng trai cả nhà Becks và nữ diễn viên người Mỹ được cho là đang tìm mua bất động sản ở Los Angeles để an cư.
Mối quan hệ giữa họ được nhiều người ngưỡng mộ. Becks và vợ cũng rất ủng hộ tình cảm mà hai người dành cho nhau. 

Hôm 12/8 vừa qua, Nicola Peltz đăng ảnh lãng mạn bên Brooklyn cùng dòng chữ "Em bé B" khiến nhiều fan tin rằng cô nàng đang mang bầu. Tuy nhiên, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận. Cô khẳng định mình tăng cân chứ không mang bầu.

Diễn viên người Mỹ mang bầu, Becks sắp lên chức ông?
Nữ diễn viên Nicola Peltz đăng ảnh lãng mạn bên cậu cả nhà Becks, Brooklyn Beckham hôm 12/8 cùng dòng chữ Em bé B khiến nhiều fan tin rằng cô nàng đang mang...
Cậu cả nhà David Beckham khóa môi bạn gái đẹp không tì vết
Brooklyn Beckham, con trai cả của David Beckham vừa đăng tải những hình ảnh mặn nồng cùng bạn gái diễn viên Nicola Peltz trên trang cá nhân Instagram.
Info khủng cô bạn gái khiến cậu cả nhà Beckham muốn cưới
Chỉ sau 4 tháng hẹn hò, cậu cả nhà Beckham đã muốn về một nhà với bạn gái Nicola Peltz nhưng gia thế khủng của cô khiến nhiều người bất ngờ.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X