Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cậu bé Vàng xử... bạc

Thứ Năm 05/11/2009 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu cửa miệng “dễ như ăn bánh” xem ra không nên áp dụng với Diego Maradona. Huyền thoại bóng đá xứ Tango vừa gây thất vọng tràn trề với cử chỉ tưởng như không thể đơn giản hơn ấy.

Cậu bé Vàng đã từ chối nếm thử chiếc bánh sinh nhật mà những trẻ em đường phố tại Ấn Độ đã phải tích cóp từng đồng để mua tặng anh.

“Cái tát” vào các fan nhí xảy ra khi vị HLV của đội tuyển Argentina đến thăm Calcutta đúng dịp anh bước sang tuổi 49. Biết tin Maradona sẽ có chuyến đi từ thiện tới đây, đám trẻ đường phố ở Calcutta bảo nhau dành dụm từng xu để góp tiền mua bánh tặng thần tượng số một của mình. Tích tiểu thành đại, các em cũng kịp góp được 200 bảng để mua chiếc bánh cao 1,2m.

Các fan nhí có lòng nhưng thần tượng của chúng không có dạ

Chúng còn kịp trang trí cho chiếc bánh “hoành tráng” này lớp vỏ mang sắc xanh-trắng như áo đấu truyền thống của Albicelestes. Ai cũng hồi hộp chờ đợi Maradona sẽ nếm bánh và phát biểu cảm nghĩ ra sao. Để rồi Cậu bé Vàng phũ phàng từ chối đặc ân này. Anh viện dẫn lý do… “đang ăn kiêng”. Bọn trẻ như bánh đa gặp nước khi phải nhận “bàn thua” quá bất ngờ.

Một miếng bánh đâu thể khiến Maradona tăng thêm bao nhiêu gam trọng lượng cơ thể. Nhưng chỉ qua một miếng bánh, hình ảnh thần tượng về Maradona đã sứt mẻ ít nhiều.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X