Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Cậu bé vàng" Maradona nhận con nhưng bỏ bồ

Thứ Năm 29/11/2012 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi bị “ném đá” dữ dội, Diego Maradona cũng chịu nhận trách nhiệm “đổ vỏ” với sản phẩm trong bụng cô nàng Veronica Ojeda. Chỉ có điều, ông sẽ không “ăn ốc” của cô nữa.

NHẬN NHƯNG VẪN… CHẠY LÀNG

Cái bụng của Veronica cứ ngày một lùm lùm lên. Và luồng dư luận chỉ trích Maradona vô trách nhiệm với giọt máu trong bụng người đẹp đã 7 năm hẹn hò với ông cũng phình to thêm. Cậu con rơi Diego Sinagra của Cậu bé vàng chính là người công kích “nhiệt tình” nhất. Bị ném đá dữ dội, huyền thoại xứ Tango buộc phải đứng ra nhận trách nhiệm.

Veronica sẽ chẳng còn những phút giây hạnh phúc bên Maradona (ảnh nhỏ)
Veronica sẽ chẳng còn những phút giây hạnh phúc bên Maradona (ảnh nhỏ)

“Diego Maradona thừa nhận Veronica đang mang trong người đứa con của ông”, luật sư đại diện cho Cậu bé vàng, Victor Stinfale thông báo trên các phương tiện truyền thông tại Argentina. Maradona hiện còn bận vi vu bên Dubai với vai trò được Stinfale gọi là đại sứ thể thao ở đó.

Veronica báo tin cô đeo ba lô ngược hồi tháng 9 năm nay. Dạo đó, hầu hết mọi người cứ đinh ninh rằng Maradona sẽ đón cả trâu lẫn nghé về dinh. Ai dè ông lại kiếm đủ cớ để chạy làng.

Giờ Maradona đã nhận trách nhiệm với giọt máu trong người Veronica, người đẹp tóc vàng này sống lại hi vọng níu chân Cậu bé vàng chăng? Đừng vội mơ! Luật sư Stinfale thông báo tiếp: “Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Veronica và Maradona thì tạm thời vẫn gián đoạn”. Nói thế hẳn Veronica phải hiểu rằng cô đừng hòng “trói chân” Maradona.

“CƠM”, “PHỞ” ĐẤU NHAU

Có lẽ lúc này Veronica cũng chẳng có thời gian mà tính kế “trói chân” Cậu bé vàng. Cô còn bận đau đầu nghĩ cách “khóa chân”… bà vợ cũ Claudia Villafane của ông. Chính Claudia là người lớn tiếng yêu cầu Veronica phải thử ADN để xác định có đúng cô đang mang giọt máu của Maradona hay không.

Claudia cùng 2 cô con gái Dalma và Giannina hùa nhau dùng võ mồm đánh hội đồng Veronica. Đến mức Veronica phải lôi Claudia ra tòa vì tội lăng mạ, và đe dọa gây tổn hại tới cái thai trong bụng cô. Đến mức tòa Argentina vừa phải phán quyết cấm Claudia bén mảng trong vòng 300m quanh Veronica cho đến khi nào cô sinh hạ mẹ tròn, con vuông.

“Cơm” và “phở” của Maradona vẫn chưa thôi khiếu kiện nhau. Thấy bảo đôi bên sẽ còn ra đấu nhau trước tòa lần nữa, vào ngày 7/12 tới. Stinfale bảo những rắc rối quanh Maradona, đợi khi nào về Argentina, ông sẽ giải quyết. Biết bao giờ ông mới về?

Ăn tiền, không ngậm miệng

Cũng dịp này, luật sư Stinfale tố Diego Sinagra và mẹ của cậu đã nhận 1 triệu euro từ Maradona để đánh đổi lấy sự im lặng về chuyện Cậu bé vàng có con rơi. Tiền đã trao nhưng mẹ con Sinagra vẫn cứ xới tung bí mật lên.

Hạnh Nguyễn - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X