Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas và tính nhân văn dành cho cậu bé tật nguyền

Thứ Bảy 22/09/2012 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Iker Casillas đã gửi một lời chia buồn tới gia đình của Dawid Zapisek, CĐV nhí rất hâm mộ anh đã qua đời hôm thứ Ba vì bệnh hiểm nghèo.

Thủ quân của Real Madrid từng gặp gỡ cậu nhóc Zapisek trong thời gian tham dự EURO 2012 mùa Hè này tại Ba Lan và Ukraine. Thiên thần nhỏ đã nói rằng sẽ không chết trước khi giải đấu kết thúc để được chiêm ngưỡng thần tượng Casillas thi đấu. Và đến thứ Ba tuần này, Zapisek đã ra đi thanh thản sau khi ước mơ toại nguyện.

Casillas chụp ảnh cùng Zapisek
Casillas chụp ảnh cùng Zapisek

Một thông điệp của Casillas đã được phát đi trên sóng đài truyền hình quốc gia Ba Lan và đồng thời anh gửi tới gia đình Zapisek một chiếc áo đấu Real Madrid mà anh đã ký: “Dawid, tôi luôn luôn ở bên cạnh em” bằng tiếng Ba Lan.

Casillas nói thêm rằng: “Tôi nhớ về em với rất nhiều tình cảm. Tôi sẽ luôn luôn lưu giữ tình cảm đó trong trái tim mình”. Tại sự kiện Real Madrid Football City vừa diễn ra, Casillas phát biểu: “Trước hết, tôi xin được nhắc lại lời chia buồn của tôi đến với gia đình Dawid. Cầu chúc cho em được yên nghỉ thanh thản. Tôi đã có cơ hội gặp gỡ với gia đình trong giải vô địch châu Âu ở Ba Lan và Ukraine. Tôi đã có hai ngày giao lưu đầy ý nghĩa với Dawid tại Gniewino. Tôi nhận thấy đó là một cậu bé khao khát được sống và dành trọn vẹn tình cảm cho ĐTQG Tây Ban Nha. Em ấy có bức ảnh chụp chung với tất cả các cầu thủ, cha mẹ, gia đình, bạn bè. Tất cả chúng ta đều đã rất vui vẻ”.

Casillas cũng tâm sự về câu chuyện làm thế nào anh quen biết Dawid và giải thích rằng mình cảm thấy có trách nhiệm với những tình cảm to lớn mà cậu bé đã dành cho: “Mẹ của Dawid đã đến tận khu huấn luyện để gặp chúng tôi. Câu chuyện đã khiến tất cả chúng tôi cảm động. Dawid muốn được gặp các cầu thủ Real và cá nhân tôi. Em đã tặng cho tôi một món quả nhỏ là một chú gấu bông. Chúng tôi đã dành vài ngày ở bên cạnh nhau và tình cảm đã trở nên thực sự gần gũi. Em ấy đã rất hạnh phúc. Và chúng tôi cũng vậy. Hãy tưởng tượng, được mang lại niềm vui cho Dawid có ý nghĩa lớn lao với chúng tôi đến nhường nào”.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X