Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas và thí sinh "The Voice" dính nghi án tình cảm?

Thứ Tư 21/11/2012 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi những bức ảnh Iker Casillas ôm hôm Sharay Abellán - thí sinh trong cuộc thi The Voice phiên bản Tây Ban Nha được tạp chí QMD đăng tải, người trong cuộc đã lên tiếng.

 

Cách đây vài ngày những bức ảnh nhạy cảm Sharay Abellán và Iker Casillas ôm nhau đã gây sốc cho người hâm mộ của thủ thành Real Madrid. Trong thời gian qua, Thánh Iker đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích vì bị nghi ngờ phản bội cô bạn gái kiêm MC truyền hình Sara Carbonero. Trong khi Casillas vẫn giữ im lặng thì đến ngày hôm qua, Sharay Abellán đã lên tiếng về vấn đề này.

“Tôi nhận được 3 cái ôm từ Iker. Iker là một chàng trai khiêm tốn. Tôi đến New York và ở đó, tôi đã ăn tối cùng cha mình và Iker. Khi tôi trở về Madrid, anh ấy đã gọi điện cho tôi và chúng tôi đã gặp nhau tại một quán bar ở La Latina. Ngoài Iker, chúng tôi còn đi với một vài người bạn nữa”, Sharay Abellán bộc bạch.

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất là thí sinh The Voice cho biết đó là bức hình hai người chụp với nhau từ năm 2009 và thời điểm đó Casillas vừa chia tay cô bạn gái cũ Eva Gonzalez và đang cô đơn. Nhưng khi được hỏi về mối quan hệ với Casillas ở thời điểm hiện tại, Sharay Abellán đã từ chối trả lời.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X