Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Casillas tái hiện nụ hôn lịch sử trong ngày vô địch Euro 2012

Thứ Ba 03/07/2012 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi kết thúc trận chung kết Euro 2012, thủ quân Tây Ban Nha Iker Casillas đã chạy đến hôn cô người yêu Sara Carbonero, hình ảnh tái hiện khoảnh khắc lãng mạn của San Iker như tại World Cup 2010...

Casillas dành cho cô bạn gái nụ hôn thắm thiết
Casillas dành cho cô bạn gái nụ hôn thắm thiết

Ngay sau khi cuộc so tài với Italia kết thúc, Casillas đã thực hiện buổi phỏng vấn nhanh với kênh thể thao Telecinco và người phỏng vấn anh chính là cô bạn gái xinh đẹp Sara Carbonero. Sau khi kết thúc “phần việc” của mình, Casillas đã dành cho cô phóng viên đặc biệt này hai nụ hôn say đắm.

Phát biểu về cảm xúc của mình, Casillas thổ lộ: “Tôi nghĩ chiến thắng này là xứng đáng cho TBN, toàn đội đã thể hiện được đẳng cấp của đội bóng xuất sắc. Khoảnh khắc hôm nay thật có ý nghĩa với tôi, chúng tôi đã chiến thắng bằng bản lĩnh và tinh thần chiến đấu ngoan cường.

Tây Ban Nha đã gặp không ít khó khăn kể từ đầu giải, nhưng lối chơi toàn đội tốt lên qua từng trận đấu. Trước Italia, các cầu thủ đã chơi tuyệt vời và giành chức vô địch. Tôi hãnh diện vì những gì toàn đội làm được trong ngày trọng đại hôm nay”.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X