Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Casillas nói gì về tin đồn hẹn hò với Shakira?

Thứ Hai 03/10/2022 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha, Iker Casillas mới đây đã lên tiếng về mối quan hệ của anh với bồ cũ của trung vệ Gerard Pique, Shakira.

Casillas nói gì về tin đồn hẹn hò với Shakira?

Kết thúc mối tình hơn 12 năm, Gerard Pique và nữ ca sỹ nổi tiếng người Colombia, Shakira đã chính thức đường ai nấy đi. Trong khi đó, cựu thủ môn huyền thoại của Real Madrid và Tây Ban Nha, Casillas cũng ly hôn với nhà báo thể thao Sara Carbonero vào năm ngoái, sau 5 năm chung sống và có hai đứa con chung.

Vì điều này mà trong thời gian qua, báo chí Tây Ban Nha đang rầm rộ đăng tải về thông tin thủ thành Iker Casillas hẹn hò với ca sĩ Sakira. Điều này càng có cơ sở khi cả hai theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, Casillas mới đây đã lên tiếng phủ nhận sự việc. Anh tỏ ra vô cùng gay gắt trước những tin đồn sai sự thật. Trên trang cá nhân của mình, huyền thoại 41 tuổi đã đăng một bài kèm ảnh chụp màn hình toàn bộ các bài báo cố tình gán ghép anh đang ở cùng Shakira.

Casillas

Casillas lên tiếng phủ nhận hẹn hò cùng Shakira

Casillas chốt lại một câu rằng: “Lạy Chúa, hãy sờ lên mũi của bạn đi”!  Điều này có nghĩa rằng Casillas tố những bài báo đăng tải bởi những kẻ nói dối.

Trước đó, "thánh" Iker còn bị đồn qua lại với người đẹp Bulgaria, Nadia trong thời gian vợ cũ chống chọi với căn bệnh ung thư buồng trứng. Khi đó anh cũng phủ nhận gay gắt và dọa kiện những ai tung tin đồn thất thiệt.

Casillas và Pique đều là một phần của thế hệ vàng Tây Ban Nha khi cùng nhau giành được 3 danh hiệu quý giá: vô địch EURO 2008, 2012 và World Cup 2010.

Tuy là đồng đội tại La Roja, nhưng việc họ thi đấu trong màu áo của Barca và Real Marid khiến Pique và Casillas là “đối thủ truyền kiếp” tại trận Siêu kinh điển vào cuối những năm 2000.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X