Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez ngất xỉu và phải khâu 10 mũi

Thứ Năm 19/10/2023 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Argentina, cựu ngôi sao của MU, Man City và West Ham, Carlos Tevez đã phải khâu 10 mũi sau khi ngất xỉu và bị đập đầu trong phòng tắm.

Sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu, Carlos Tevez đã quyết định theo nghiệp HLV. Anh đang dẫn dắt câu lạc bộ Atletico Independiente của Argentina. Theo báo chí Argentina, cựu ngôi sao của MU, Man City và West Ham, Carlos Tevez đã phải khâu 10 mũi sau khi ngất xỉu và bị đập đầu trong phòng tắm.

Cu thể, Tevez đã ngã trong phòng tắm tại nhà, nhưng sau đó đã được xuất viện và trở lại tiếp tục công việc của mình ở Independiente. HLV 39 tuổi sẽ chỉ đạo các học trò ở trận đấu với Club Atletico Barracas Central.

Carlos Tevez hien dang dan dat CLB Atletico Independiente

Carlos Tevez hiện đang dẫn dắt CLB Atletico Independiente

Trợ lý của Tevez là người điều hành buổi tập của CLB vào thứ 4, nhưng Tevez hiện đã trở lại và sẽ xuất hiện trong buổi tập tiếp theo của CLB. Tevez kết thúc sự nghiệp thi đấu tại câu lạc bộ thời thơ ấu Boca Juniors vào năm 2021.

Anh đã trải qua 7 năm chơi ở Premier League từ năm 2006 đến 2013, cầu thủ người Argentina khoác áo West Ham trước khi chuyển tới chơi cho MU và Man City. Tevez đã giành được hai chức vô địch Premier League cũng như Champions League trong thời gian ở Old Trafford.

Trong màu áo Man City, Tevez có thêm 1 danh hiệu Ngoại hạng Anh và FA Cup. Tevez rời bóng đá Anh vào năm 2013, anh chuyển đến Juventus và 2 lần vô địch Serie A cùng đội bóng thành Turin, ngoài ra anh còn có thêm 1 cúp QG Italia. Tevez ghi 13 bàn trong 76 lần khoác áo Argentina từ năm 2004 đến năm 2015.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X