Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez gặp rắc rối to: Khi "phở" công kích "cơm"...

Thứ Hai 15/03/2010 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn “ăn vụng” với cô ả Mariana Paesani tiếp tục khiến chân sút Carlos Tevez gặp rắc rối to. Dù muốn hay không, Tevez đang bị cuốn vào màn công kích từ người tình Mariana nhằm vào chính vợ anh, Vanesa.

Ngoại tình còn già mồm, Mariana đã lớn tiếng mạt sát Vanesa. “Carlos sống không hạnh phúc với Vanesa. Đó là điều ai cũng nhận thấy”, Mariana bô bô, “Còn lý do ư? Carlos yêu tôi. Tôi mới là người đàn bà của anh ấy”.

Mariana Paesani

Mạt sát chán chê, Mariana còn buộc tội Vanesa đã cản trở tình yêu đích thực giữa cô và Tevez: “Tôi chẳng làm gì sai trái để xấu hổ, tôi và anh ấy không hề che giấu tình cảm”. Cô ả người mẫu đáo để còn quả quyết, chưa muốn “động thủ” với Vanesa vì “thấy tội nghiệp” hai đứa con của Tevez.

Thực ra, việc Tevez lòng thòng với Mariana thế nào ai cũng biết. Nhưng nó chỉ thực sự gây bức xúc khi tiền đạo của Man City bỏ mặc cô vợ Vanesa vật vã vì đẻ non để ngoại tình. Đã thế, Tevez còn cãi cố khi khăng khăng đã sống ly thân từ lâu với Vanesa. Đến ngay cả cha ruột Raimundo của Tevez cũng phải bức xúc: “Không hề có việc ly thân. Cả 2 vẫn đang sống rất hạnh phúc”. Bị “đập” cho tơi bời, Tevez sau đó đã biết giữ mồm giữ miệng hơn. Ấy thế mà, nhân tình của anh lại lớn tiếng mạt sát cô vợ đáng thương Vanesa. Giữ thái độ im lặng, Vanesa có vẻ như không thèm chấp kẻ chuyên dụ dỗ chồng người khác. Nhưng biết đâu, hậu vụ mạt sát kia sẽ là lá đơn ly dị mà Vanesa chìa ra trước mặt Tevez!

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X