Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez bị hàng xóm ghét

Thứ Ba 26/01/2010 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlos Tevez không chỉ phải lo đối phó với sức ép từ các khán đài sân Old Trafford trong trận bán kết lượt về League Cup với M.U tới đây. Chân sút 25 tuổi người Argentina còn đang bị láng giềng tẩy chay kịch liệt. Mọi nguyên cớ phát sinh từ dinh cơ mới được cơi nới mà Tevez đang ở và… cái ống nước.

Bình thường thì 5 hộ dân ở góc làng Cheshire này vẫn vui vẻ chia sẻ một đường thoát nước riêng. Nhưng xích mích bắt đầu xuất hiện kể từ khi chủ nhà của Tevez đập bỏ căn nhà một tầng để xây mới biệt thự 5 phòng ngủ. Những hộ xung quanh lo ngại tư dinh này sẽ phá hỏng ống thoát nước kia. Một hàng xóm của ngôi sao đang khoác áo Man City bày tỏ vẻ lo ngại: “Có quá nhiều buồng vệ sinh trong biệt thự mới xây đó. Chúng sẽ tạo thêm áp lực đáng kể cho đường ống thoát nước lộ thiên chạy qua vườn của các nhà trong khu. Có lẽ việc bục ống hay bốc mùi chỉ còn là vấn đề thời gian”.

Tevez ở nhà to cũng không yên

Hiện Tevez đang thuê lại biệt thự bị công kích kể trên với giá 12.000 bảng/tháng. Không trực tiếp “gây nên tội” nhưng anh lại phải hứng chịu mọi lời ca thán từ láng giềng. Chẳng hiểu El Apache có còn ý định muốn mua đứt tư dinh trị giá 3,7 triệu bảng này…

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X