Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Capello: "Các cầu thủ giàu quá sớm"

Thứ Tư 03/03/2010 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đau đầu với những chuyện riêng tư ầm ỹ liên quan tới những trụ cột Terry, Wayne Bridge và Ashley Cole, HLV tuyển Anh cho rằng lối sống tha hóa của học trò phần lớn là do họ trở thành tỷ phú khi tuổi đời còn rất trẻ.

"Họ là những cầu thủ quan trọng và phải là tấm gương cho trẻ em và cho tất cả người hâm mộ. Vì lý do này, các cầu thủ đều phải cẩn trọng mọi lúc và hy sinh một chút riêng tư. Họ đều rất trẻ và lại giàu có quá nhanh, đó là vấn đề đấy", ông Capello phát biểu.

HLV Capello đổ lỗi cho việc giàu quá sớm đã làm hư các học trò

Để chuẩn bị cho trận giao hữu với Ai Cập tối nay, chiến lược gia người Italy yêu cầu các học trò có trách nhiệm hơn với những việc mình đã làm. Trước buổi tập sáng 1/3, ông Capello dành thời gian nhắc nhở các siêu sao và cảnh báo không muốn nghe về bất kỳ scandal nào nữa trước vòng chung kết World Cup: "Tôi hy vọng điều đó. Việc các cầu thủ trong gia đoạn quan trọng này phải cẩn thận với đời sống riêng tư là rất cần thiết. Tôi tin rằng, ba tháng tới mọi chuyện sẽ ổn với họ".

Theo The Sun, sau bê bối tình ái, trung vệ John Terry hoàn toàn mất uy tín trước các đồng đội ở cả Chelsea và tuyển Anh buộc HLV Capello phải yêu cầu những cầu thủ còn lại không quay lưng lại với cựu thủ quân. Đồng thời, nhà cầm quân lão luyện đề nghị fan không la ó hay phản đối Terry trong trận đấu tối nay ở sân Wembley.

"Tôi cho rằng người hâm mộ nên ủng hộ toàn đội mọi thời điểm. Họ phải hiểu rằng cuộc sống riêng tư của các cầu thủ có thể không tốt nhưng ở trong sân mọi việc hoàn toàn khác. Họ đang khoác màu áo quốc gia và việc được cổ vũ mọi nơi, mọi lúc là điều rất quan trọng", HLV Capello chia sẻ.

(Theo Ngôi Sao)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X