Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cặp sao Stoke City diện váy hồng nhí nhố mừng sinh nhật

Thứ Hai 28/03/2016 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Để đánh dấu kỷ niệm ngày sinh nhật trùng với Lễ Phục sinh, cặp đôi Joselu và Marc Muniesa của Stoke City quyết định diện bộ váy hồng điệu đà, đeo bờm tai thỏ Bunny và nơ lấp lánh.

Tiền đạo Joselu, 26 tuổi và hậu vệ Muniesa, 23 tuổi, đã được các đồng đội tổ chức cho một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ. Đáng chú ý hơn, hai anh chàng này tỏ ra khá ngoan ngoãn và chịu “hợp tác” khi mặc váy hồng giống chú thỏ của ngày Phục sinh, Bunny, rồi chụp ảnh và chia sẻ trên Instagram.

Cap sao Stoke City dien vay hong nhi nho mung sinh nhat hinh anh 2
Joselu và Marc Muniesa hóa thân thành 2 chú thỏ Bunny điệu đà và hài hước

Ngay lập tức bức ảnh này đã thu hút được nhiều lượt xem và bình luận của fan hâm mộ. Nhiều người cho rằng, đây là những phút giây thư giãn cần có trong mỗi đội bóng. Nó càng ý nghĩa hơn khi đó là trong một bữa tiệc sinh nhật và cả Lễ Phục sinh (một trong những ngày lễ quan trọng nhất trong năm của người theo Kito giáo).

Chân sút Joselu đầu quân cho Stoke City từ CLB Hannover từ mùa hè năm ngoái. Anh vừa là ngôi sao sáng trong trận thắng 2-1 với Watford trong khuôn khổ vòng 31 Premier League 2015/2016 diễn ra hôm 19/3 vừa qua. Trong khi đó, đồng đội Muniesa, ký hợp đồng chuyển nhượng từ Barcelona từ năm 2013.

Cap sao Stoke City dien vay hong nhi nho mung sinh nhat hinh anh 2
Bữa tiệc sinh nhật và kỷ niệm Lễ Phục Sinh của cặp sao Stoke City diễn ra thú vị

Một vài thành viên tổ chức bữa tiệc chụp ảnh và chia sẻ: “Những điều bất ngờ mà hai bạn mang tới sẽ không bao giờ kết thúc”.

Chiến thắng trước Watford đã giúp Stoke City tăng lên hạng 8 trong bảng xếp hạng của Premier League sau 31 trận đấu và ghi được số điểm là 46.

Cap sao Stoke City dien vay hong nhi nho mung sinh nhat hinh anh 2
 Cách ăn mừng chiến thắng quen thuộc của Joselu sau khi đánh bại Watford với tỷ số 2-1

Kể từ khi HLV Mark Hughes đảm nhận cương vị thuyền trưởng của Stoke City, phong cách và lối chơi của đội chủ sân Britannia đã thay đổi theo chiều hướng tích cực. Trong 2 mùa giải dẫn dắt Stoke City, Hughes đã biến đội bóng này thành một tập thể thi đấu kỷ luật, dựa nhiều vào nền tảng thể lực sung mãn. Chiến thắng trước Watford là minh chứng rõ nét nhất.

Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X