Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cặp Pique vs Shakira sắp sống ly thân

Thứ Tư 28/03/2018 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo truyền thông Tây Ban Nha, trung vệ Barca và ca sĩ nổi tiếng 'xa cách nhau và không quay trở lại'.
Bo doi Cap Pique vs Shakira sap song ly than hinh anh
Mối quan hệ của Pique và Shakira không thể cứu vãn. Ảnh: NS.


Tin đồn về cuộc khủng hoảng tình cảm của cặp Pique vs Shakira xôn xao từ tháng 9 năm ngoái, khiến hàng loạt thông tin về sự rạn nứt được đưa ra. Nhưng những động thái sau đó của cầu thủ Tây Ban Nha và ca sĩ Colombia dường như phủ nhận trục trặc tình cảm. Pique ăn mừng bàn thắng với cử chỉ yêu thương dành cho bạn gái và hai con. Sau đó, cả gia đình cũng đi chơi cùng nhau và đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội. Thậm chí tháng trước, có thông tin Pique mở một nhà hàng ở Barcelona và Shakira cũng là người góp vốn, cùng làm ăn.

Sau tất cả, những rạn vỡ không thể hàn gắn khiến cả hai sắp quyết định đường ai nấy đi. Theo chương trình "Socialite" trên kênh Telecinco, Pique và Shakira đang chuẩn bị cho kỳ nghỉ cuối cùng bên nhau sau 8 năm gắn bó trước khi sống ly thân. Hai con trai Milan 5 năm và Sasha ba tuổi đi cùng bố mẹ.

Mới đây, Shakira lên tiếng tố cáo một paparazzi liên tục quấy rầy cô và con. Theo La Vanguardia, nhiếp ảnh gia này theo dõi cô trong hai năm qua, ảnh hưởng tới cả hai cậu con trai Milan và Sasha. Shakira cho biết cô từng bật khóc vì sợ hãi khi bị paparazzi theo sát. Vì vậy, "nữ hoàng nhạc latin" yêu cầu một lệnh cấm đối với người này và các thủ tục pháp lý bắt đầu được làm từ tuần trước. Paparazzi bị tố cáo được cơ quan chức năng gọi đến để thẩm vấn.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X