Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cặp đôi Pique và Shakira ôm nhau ở chỗ rửa xe

Thứ Ba 02/04/2019 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bức ảnh tình cảm nồng nàn của cặp sao hơn 10 tuổi gây sốt, thu hút một triệu lượt like chỉ sau vài giờ.
Trên trang cá nhân tối 1/4, nữ ca sĩ người Colombia gây chú ý khi đăng ảnh thân mật với Pique. Trong ảnh, cặp sao cùng mặc đồ đôi, nổi bật với đôi giày xanh, tay đan tay. "Ôm ấp ở chỗ rửa xe", Shakira viết. Chỉ sau vài giờ, bức ảnh nhận được hơn một triệu lượt "like" cùng hàng nghìn bình luận. Khoảnh khắc tình tứ của hai người xua tan tin đồn trục trặc râm ran nhiều tháng qua.
Cặp đôi Pique và Shakira ôm nhau ở chỗ rửa xe hình ảnh
Cặp sao có cùng ngày sinh 2/2 tình tứ ở chỗ rửa xe. Ảnh: Instagram.

Antonella, vợ Messi, cũng "like" ảnh tình cảm của Pique và Shakira. Động thái của bà xã tiền đạo Barca gây chú ý vì cô và nữ ca sĩ tóc vàng vốn bị đồn mâu thuẫn lâu nay cho dù hai người đàn ông của họ thân thiết. Lý do được cho là vì Pique phụ tình cô bạn thân Nuria Tomas của Antonella để đến với Shakira gần 10 năm trước.

Pique và Shakira nảy sinh tình cảm sau khi Tây Ban Nha đóng trong video "Waka Waka", ca khúc chủ đề của World Cup 2010 do chính người đẹp thể hiện. Sau 9 năm bên nhau, cặp sao lần lượt đón hai con trai Milan và Sasha. Một năm trở lại đây, Pique và Shakira liên tục bị đồn rạn nứt, nhất là khi hai người không thường xuyên đưa ảnh tình cảm lên trang cá nhân như trước.

Hôm cuối tuần, khi tham dự show "La Resistencia" ở Madrid, Pique không ngại ngần so sánh việc thắng kình địch Real như sex với Shakira. Trung vệ mắt xanh giễu cợt "Kền kền trắng" sau hai trận thua ngay trên sân nhà Bernabeu trước Barca tháng trước.
Trung ve Barca cung hai cau con trai Milan va Sasha lam lem bun dat. Anh: Instagram.
Trung vệ Barca cùng hai cậu con trai Milan và Sasha lấm lem bùn đất. Ảnh: Instagram.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X