Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cao to thước chín, Van Dijk bỗng hóa tí hon bên người khổng lồ NBA

Thứ Năm 25/07/2019 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù sở hữu thể hình vào hàng lý tưởng nhất thế giới bóng đá, siêu trung vệ người Hà Lan của Liverpool vẫn trở nên nhỏ bé khi chụp hình chung với ngôi sao bóng rổ Tacko Fall.

Với chiều cao 1m93 và cân nặng cũng khoảng 90kg có lẻ, Virgil Van Dijk sở hữu thể hình vào hàng lý tưởng trên thế giới và trong làng bóng đá nói riêng.

Kỹ năng chuyên môn cũng đóng vai trò quan trọng nhưng với sự khổng lồ của mình như vậy, chẳng trách siêu trung vệ người Hà Lan của Liverpool là nỗi khiếp sợ của mọi cầu thủ đối phương.

Trung vệ Van Dijk của Liverpool bỗng hóa tí hon bên người khổng lồ NBA hình ảnh
Trung vệ Van Dijk của Liverpool cao 1m93 bỗng hóa tí hon bên cạnh ngôi sao bóng rổ Tacko Fall cao 2m31

Ấy thế mà Van Dijk vẫn chẳng là cái gì khi đứng cạnh những ngôi sao bóng rổ như Tacko Fall. Cao to là vậy chứ anh hóa ra vẫn thấp bé nhẹ cân và trông như bỗng hóa tí hon trong bức hình chụp chung với cầu thủ mới nổi của NBA cao đến 2m31 và nặng khoảng 140kg này.

CLB Boston Celtics mới ký hợp đồng với Tacko Fall và biến anh trở thành cầu thủ cao nhất lịch sử giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, sánh ngang với những tiền bối Gheorghe Muresan và Manute Bol cùng cao 2m31. Thậm chí với sải tay và độ dài bàn tay cộng vào lên đến 3m11 khi đứng hai chân đứng trên mặt đất, tân binh sinh năm 1995 thậm chí có úp rổ mà không cần bật nhảy.

Chịu chung số phận với Van Dijk chính là ông thầy Jurgen Klopp như tấm ảnh dưới đây, đặc biệt nếu biết rằng bản thân HLV người Đức vốn cũng đã “siêu to khổng lồ” với chiều cao khoảng 1m91 rồi. Thật may mắn và cũng dễ hiểu khi Xherdan Shaqiri từ chối tham gia chụp hình với chiều cao 1m69 của mình!

Cao to thước chín, Van Dijk bỗng hóa tí hon bên người khổng lồ NBA hình ảnh 2
Ông thầy Klopp cũng chịu chung số phận "thấp bé nhẹ cân" mặc dù cao đến 1m91

Đây là những kỷ niệm giao lưu đáng nhớ nhân dịp Liverpool đang có tour du đấu hè tại Mỹ, nơi họ thi đấu không thực sự thành công với ba trận toàn hòa và thua trước Dortmund, Sevilla và Sporting Lisbon. Nhà ĐKVĐ Champions League chuẩn bị trở về Châu Âu để chơi nốt hai trận giao hữu gặp Napoli và Lyon, trước khi mở màn mùa giải mới với hai trận tranh Siêu Cúp đối đầu Manchester City và Chelsea.

Sau ba tháng, Liverpool sẽ thua nhiều hơn cả mùa giải trước!
Huyền thoại Jamie Carragher dự đoán Liverpool có thể thua hai trận đấu ở Premier League trong vòng ba tháng đầu tiên của mùa giải tới đây nhưng khẳng định đó...
Huyền thoại Liverpool thừa nhận khả năng chia tay Klopp
Cựu trung vệ Jamie Carragher ý thức được rằng HLV người Đức sẽ không muốn gắn bó quá lâu với một CLB và mong muốn đội bóng cũ cố gắng giành nhiều danh hiệu...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X