Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cannavaro được minh oan

Thứ Ba 13/10/2009 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiểu ban chống doping thuộc Ủy Ban Olympic Italy (COIN) vừa thông báo ngắn gọn không tiếp tục điều tra vụ trung vệ Juventus dính tới chất cấm sau khi xác định anh hoàn toàn trong sạch.

Cannavaro khẳng định, anh hoàn toàn trong sạch. Ảnh: Bell.

Quyết định của COIN khiến Cannavaro và những người yêu mến anh thở phào nhẹ nhõm. "Lương tâm tôi trong sạch", Cầu thủ xuất sắc thế giới 2006 phát biểu sau khi tập trung cùng đội tuyển chuẩn bị cho trận gặp Cyprus tại vòng loại World Cup ngày mai.

Theo AP, mẫu xét nghiệm của thủ quân tuyển Italy được lấy ngẫu nhiên sau trận Juventus-Roma hôm 30/8 vừa qua có phản ứng dương tính với chất cortison, một loại hormon có trong thành phần thuốc chữa dị ứng nhưng đã bị cấm trong thể thao. Sau khi Cannavaro bị nghi ngờ dùng doping, các bác sĩ CLB Juventus khẳng định, họ có sử dụng thuốc chống dị ứng cho Cannavaro sau khi trung vệ này bị ong đốt. Họ cũng gửi các tài liệu chứng minh ngôi sao 36 tuổi trong sạch.

Hôm qua, trong bài phát biểu sau khi được minh oan, Cầu thủ hay nhất thế giới 2006 khẳng định, anh sẽ giải nghệ nếu đoàn quân áo thiên thanh bảo vệ thành công chức vô địch World Cup 2010. Nếu ra sân ngày mai, Cannavaro sẽ lập kỷ lục 130 lần khoác áo tuyển quốc gia, hơn cựu thủ quân Paolo Maldini 3 trận.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X