Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cảnh sát phải ngăn thủ môn Schmeichel lao vào trực thăng sắp phát nổ

Thứ Sáu 02/11/2018 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn người Đan Mạch định liều mạng để cứu người trong vụ tai nạn khiến Chủ tịch Leicester City, Vichai Srivaddhanaprabha tử vong hôm 27/10.
Khi trực thăng chở Chủ tịch Vichai cùng đoàn tùy tùng rơi xuống bãi đỗ xe bên cạnh sân King Power hôm 27/10, Kasper Schmeichel là một trong những người có mặt sớm nhất tại hiện trường. Theo tờ Sun (Anh), trong nỗ lực tuyệt vọng nhằm cứu ông chủ, cầu thủ người Đan Mạch đã định liều mạng lao vào chiếc trực thăng đang bốc cháy. Nhưng, cảnh sát kịp giữ Schmeichel, chỉ tích tắc trước khi máy bay phát nổ và biến thành một quả cầu lửa.
Cảnh sát phải ngăn thủ môn Schmeichel lao vào trực thăng sắp nổ hình ảnh
Thủ môn Kasper (phải) cùng các thành viên Leicester City trong lễ tưởng niệm cố Chủ tịch. Ảnh: Reuters


Khi được đặt câu hỏi liệu Kasper có thực sự chạy tới để giúp các nạn nhân, trong cuộc họp báo hôm 1/11, HLV Claude Puel trả lời: ''Tôi không muốn cung cấp chi tiết. Nó chỉ dành cho Kasper thôi. Cậu ấy đã có mặt trong tình huống đó và chứng kiến những điều khủng khiếp. Kasper, cũng như những cầu thủ khác từng gắn bó với Chủ tịch Vichai, đều cảm thấy tuyệt vọng''.

Vụ tai nạn khiến vị tỷ phú Thái Lan thiệt mạng diễn ra ngay sau trận Leicester City hòa West Ham 1-1 tại sân King Power, trận đấu giúp Leicester City có thêm một điểm để giữ vị trí 12 trên bảng Ngoại hạng Anh. Trận gặp Cardiff trong trận đấu tối 3/11 tới là dịp để thầy trò HLV Puel tưởng nhớ vị cố Chủ tịch.

''Tuần này, chúng tôi không còn tâm trí chơi bóng. Nhưng, trận gặp Cardiff và mọi trận sau đó là lúc chúng tôi chơi để tôn vinh người đã cống hiến rất nhiều cho CLB. Kết quả không quan trọng, mà đạt phong độ cao nhất để tưởng nhớ Chủ tịch mới là quan trọng nhất. Chúng tôi có trách nhiệm chơi vì ông ấy và trình diễn cho ông ấy. Chúng tôi sẽ chơi vì ông ấy, vì Phó Chủ tịch Aiyawatt Srivaddhanaprabha và vì gia đình ông ấy'', HLV Puel cho biết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X