Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cảnh sát Peru bắt giữ hơn 1 tấn ma túy được dán nhãn Lionel Messi

Thứ Sáu 24/03/2017 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mỗi năm Lionel Messi bỏ túi 20 triệu bảng từ bóng đá, con số vô cùng đáng nể. Thế nhưng siêu sao bóng đá người Argentina sẽ có thêm khoản siêu lợi nhuận nếu thực sự buôn bán hơn 1 tấn ma túy vừa mới bị cảnh sát Peru bắt giữ cách đây ít lâu.
 

 
Canh sat Peru bat giu ma tuy duoc dan nhan Lionel Messi hinh anh
 
Theo thông tin mới nhất từ phía cảnh sát Peru, lực lượng an ninh nước này vừa tiến hành bắt giữ 1,4 tấn cocaine trị giá lên tới 73 triệu bảng (tương đương 85 triệu euro). Số ma túy khổng lồ này đang trên đường được vận chuyển tới Bỉ, nhanh chóng bị lực lượng cảnh sát Peru “tóm gọn”. 
 
Đây sẽ là một vụ buôn bán ma túy thông thường nếu như trên những bánh ma túy không dán hình chủ nhân của 5 Quả bóng vàng FIFA kèm với chữ “Messi” và chữ “M” cách điệu, thường được sử dụng trên các sản phẩm chính thức của Adidas hoặc Nike do siêu sao sinh năm 1987 làm đại sứ thương hiệu. 
 
Thông tin này đã xuất hiện trên tài khoản Twitter mang tên @barcastuff_real với lời chia sẻ: “Cảnh sát Peru bắt giữ 1,4 tấn ma túy trị giá 73 triệu bảng với hình Messi trên đó”.
 
Canh sat Peru bat giu ma tuy duoc dan nhan Lionel Messi hinh anh
 
Hình ảnh này được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Có người không tin vào chuyện này, họ cho rằng đây chỉ là hình ảnh photoshop của ai đó, là trò đùa ác ý nhắm tới Messi mà thôi. Nhưng lật lại vụ án xảy ra hồi tháng 12 năm 2015, có lẽ họ sẽ không đưa ra kết luận như vậy.
 
Cụ thể, tháng 12/2015, một kẻ lừa đảo đã lấy tên Messi để buôn bán một lượng ma túy trị giá 2,4 triệu bảng. Kẻ này đã bị bắt giữ khi đang trong quá trình vận chuyển. 
 
Theo truyền thông, hồi đầu năm 2017, cảnh sát Peru cũng đã bắt giữ hơn 2 tấn ma túy đang được vận chuyển tới Hà Lan. Tình trạng buôn bán ma túy tăng mạnh ở Peru từ năm 2015, sau khi chính phủ áp dụng luật cho phép quân đội bắn hạ máy bay buôn lậu ma túy.
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X