Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cảnh sát mở rộng điều tra cáo buộc Ronaldo cưỡng bức

Thứ Ba 02/10/2018 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cảnh sát Las Vegas tuyên bố sẽ làm hết sức để tìm ra chân tướng vụ việc liên quan đến cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới hiện nay.
Không lâu sau vụ lùm xùm với cơ quan thuế Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo lại dính vào một vụ kiện tụng khác, lần này là cáo buộc cưỡng bức một người phụ nữ tại một khách sạn ở Las Vegas.
Cảnh sát mở rộng điều tra cáo buộc Ronaldo cưỡng bức hình ảnh
Ronaldo bị phân tâm vì cáo buộc từ một người phụ nữ Mỹ.


Vụ việc này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và hạnh phúc gia đình của Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha ngay lập tức lên tiếng phủ nhận cáo buộc và cho rằng người phụ nữ này đang lợi dụng tên tuổi của anh để gây sự chú ý.

"Họ muốn nổi tiếng thông qua những lời nói vô căn cứ liên quan đến tôi. Đây là điều hoàn toàn bình thường và tôi đã quen với nó. Tôi đang hạnh phúc và mọi thứ đều tốt", CR7 chia sẻ với người hâm mộ qua đoạn video trên trang cá nhân.

Tưởng chừng vụ việc đã lắng xuống nhưng đến hôm qua (1/10), cảnh sát đã mở lại cuộc điều tra nhắm vào Cristiano Ronaldo và xem xét yêu cầu đòi bồi thường của người phụ nữ có tên Kathryn Mayorga, một giáo viên 34 tuổi và từng là người mẫu vào thời điểm vụ việc xảy ra năm 2009.

Ngày 13/6/2009, Cristiano Ronaldo và Kathryn Mayorga gặp gỡ ở một hộp đêm tại Las Vegas. Các phóng viên còn ghi lại nhiều khoảnh khắc thân mật giữa tiền đạo người Bồ Đào Nha với cô gái, trong đó có bức hình anh nắm tay và thì thầm vào tai Kathryn.

Tờ Daily Mail có miêu tả lại chi tiết những gì đã xảy ra trong đêm Ronaldo bị cáo buộc. Cụ thể sau khi trò chuyện ở hộp đêm, CR7 đã rủ Kathryn cùng một người bạn về căn hộ trên tầng cao của mình để ngắm cảnh Las Vegas.
Ronaldo va Kathryn Mayorga trong dem dinh menh 13//6/2009.
Ronaldo và Kathryn Mayorga trong đêm định mệnh 13//6/2009.

Tiền đạo đang chơi cho Juventus mời Kathryn xuống bể bơi nhưng cô từ chối vì không muốn làm hỏng bộ váy dạ tiệc. Sau đó, Ronaldo đã đưa cho cô một chiếc quần short và áo phông và chỉ vào phòng tắm, nơi Kathryn có thể thay đổi trang phục. Khi cô đang thay đồ, Ronaldo đột ngột bước vào với trang phục "kiệm vải" và yêu cầu thực hiện hành vi quan hệ.

Kathryn đã từ chối và rời đi nhưng bị Ronaldo kéo vào phòng ngủ và thực hiện những trò đồi bại. Cô gái sinh năm 1984 đã hét lên "không, không không" nhưng vô ích.

Chia sẻ trên sóng truyền hình, Kathryn Mayorga cho biết cô đã bị trầm cảm sau vụ việc này và phải mất nhiều thời gian để bắt nhịp lại với cuộc sống thường ngày. Số tiền đền bù người phụ nữ 34 tuổi yêu cầu có thể lên đến hàng triệu USD.

Cũng theo cảnh sát Las Vegas, Ronaldo hoàn toàn có thể đối mặt với việc ngồi tù nếu cáo buộc của Kathryn Mayorga là đúng sự thật.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X