Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Cảnh sát dùng súng chặn xe của Tiemoue Bakayoko

Thứ Hai 18/07/2022 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một đoạn video cho thấy Tiemoue Bakayoko bị cảnh sát dùng súng chặn xe và lục soát người ở Milan.

Cảnh sát dùng súng chặn xe của Tiemoue Bakayoko

Vụ việc xảy ra tại khu vực Porta Garibaldi ở thành phố Milan. Cảnh sát đã dựng rào chắn đường sau một vụ nổ súng giữa hai băng đảng. Xe của Tiemoue Bakayoko đã bị bắt dừng và cầu thủ này bị lục soát một cách nghiêm ngặt. Cảnh sát cũng chĩa súng vào người đi cùng trong xe của Bakayoko ở tình huống này.

policebakayoko
Cảnh sát dùng súng chặn xe của Tiemoue Bakayoko

Tuy nhiên, phía cảnh sát dường như đã nhận ra sai lầm của mình. Và đó cũng là lúc đoạn video được người đi đường cắt đi.

 

Đoạn video Bakayoko bị cảnh sát lục soát:

video

Bakayoko gia nhập Chelsea vào mùa hè 2017 với mức phí 40 triệu Bảng từ Monaco. Anh ra sân 43 lần trong mùa giải đầu tiên ở Stamford Bridge và giúp đội bóng này vô địch FA Cup.

Nhưng Bakayoko đã không ra sân ở một trận đấu chính thức cho Chelsea trong 4 năm qua. Anh bị đẩy cho mượn nhiều lần trong quãng thời gian này.

Bakayoko dành mùa giải 2018/19 thi đấu ở AC Milan theo dạng cho mượn trước khi trở lại Monaco vào năm sau. Anh dành mùa giải 2020/21 ở Napoli và gần đây nhất là trở lại trong đội hình ông lớn AC Milan.

Tờ Foot Mercato của Pháp khẳng định Bakayoko sẽ gia nhập Marseille với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Điều đó sẽ đặt dấu chấm hết cho 5 năm đầu quân cho Chelsea của cầu thủ này. Ngoài ra, Bakayoko cũng nhận được sự quan tâm từ Valencia.

Bakayoko từng khoác áo đội tuyển Pháp 1 lần trong lúc còn thi đấu cho Chelsea. Anh là mắt xích quan trọng ở Chelsea thời Conte nhưng không có trong kế hoạch của các HLV tiếp theo.

Koulibaly và top 5 hậu vệ đắt giá nhất lịch sử ChelseaKoulibaly và top 5 hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Chelsea
Kalidou Koulibaly đã chính thức gia nhập Chelsea với giá 38 triệu Euro. Tuy nhiên anh không phải hậu vệ đắt giá nhất mà The Blues chiêu mộ. Sau đây là top 5 hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Chelsea
Tổng hợp tin chuyển nhượng Man City ngày 18/07/2022Tổng hợp tin chuyển nhượng Man City ngày 18/07/2022
Chuyển nhượng Man City ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Man xanh được quan tâm nhất ngày 18/07/2022.
Bùi Tiến Dũng: Chật vật sau ánh hào quang Bùi Tiến Dũng: Chật vật sau ánh hào quang 
Dù vẫn đang cho thấy sự tự tin cùng vẻ lạc quan trong các buổi tập của CLB TP.HCM, nhưng sẽ không đơn giản để Bùi Tiến Dũng tìm lại đỉnh cao sau những gì đã thể hiện.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X