Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cảnh sát bắt giữ lượng lớn ma túy từ fan cuồng Ronaldo

Thứ Ba 18/12/2018 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cảnh sát Pháp mới đây đã thu giữ số lượng lớn cocain trong một cuộc đột kích táo bạo và chớp nhoáng. Đáng chú ý, gương mặt của Cristiano Ronaldo xuất hiện trên bao bì số cocain thu được.
Được biết, tổng số cocain mà cảnh sát ở Bouches-du-Rhone thuộc miền Nam nước Pháp thu được là 527 gram nhựa cần sa và 500 gram cocain từ 1 địa điểm bị nghi ngờ.

Đáng chú ý, gương mặt của siêu sao Cristiano Ronaldo (Juventus) được dán lên mỗi gói cocain thu được. Chính vì thế, phía cơ quan chức năng của Pháp cũng tự tin khẳng định kẻ buôn bán số lượng ma túy, cocain này hẳn phải rất thần tượng thủ quân ĐT Bồ Đào Nha. Theo tiết lộ, nghi phạm và những kẻ bị tình nghi sẽ bị đưa ra tòa vào ngày 21/1/2019.
 


Đây không phải lần đầu, hình ảnh một siêu sao bóng đá được sử dụng để vận chuyển chất cấm. Tháng 3/2017, cảnh sát Peru thông báo mới bắt được một lượng lớn cocain nặng 1,4 kg trị giá lên tới 85 triệu euro đang trên đường tới châu Âu. Đáng chú ý, bên ngoài những bọc hàng, tổ chức buôn bán này dán hình siêu sao bóng đá người Argentina, Lionel Messi.

Liên quan tới Ronaldo, cựu cầu thủ Real Madrid cũng không phải hoàn toàn không dính dáng gì đến chất cấm. Tất nhiên, không phải CR7 trực tiếp tham gia vào đường dây buôn bán hay sử dụng chất cấm, mà là bố vợ tương lai của anh, ông Jorge Rodriguez.

Tờ The Sun tiết lộ Jorge từng phải ngồi tù tổng cộng 10 năm tại Tây Ban Nha vì tội buôn ma túy. Cụ thể Jorge phải đi bóc lịch từ năm 2003 và được thả tự do hoàn toàn vào năm 2013. Jorge đã kinh qua 3 nhà tù trên xứ đấu bò.

Sau khi mãn hạn tù vào tháng 8/2013, Jorge đã bị cấm nhập cảnh trở lại Tây Ban Nha. Jorge đã phải trả cái giá rất đắt cho hành vi phạm pháp liều lĩnh của mình.

Chi li ra thì ông bố vợ tương lai của CR7 đã nhúng chàm tới 2 lần. Lần đầu là vào tháng 1/1999. Ông bị bắt ở gần Madrid khi đang vận chuyển số cocain trị giá tương đương 100.000 bảng từ Tây Ban Nha sang Pháp. Ban đầu Jorge bị tuyên án 13 năm 6 tháng tù. Sau đó, ông được giảm án xuống còn 11 năm tù.

Năm 2008, Jorge được ra tù trước hạn. Nhưng được tự do không bao lâu thì cha của Georgina Rodriguez lại bị bắt vì hành vi buôn cần sa từ Morocco vào Tây Ban Nha. Lần này ông phải nhận án 2 năm tù.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X