Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Căng lưới luyện bóng ở nhà, sao Arsenal bị hàng xóm đâm đơn kiện

Thứ Sáu 04/03/2016 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hàng xóm của tiền vệ Arsenal, Jack Wilshere hết than phiền lại cằn nhằn về việc chân sút này căng lưới làm hàng rào phía sân sau nhà.

Chuyện chẳng có gì to tát, tất cả chỉ tại tấm lưới cao khoảng 6m mà anh chàng tiền về 24 tuổi, Jack Wilshere dựng lên ở sân sau nhà đã che mất tầm “ngắm cảnh” của nhà hàng xóm nên chuyện bé xé ra to, ầm ĩ trên mặt báo.
Jack Wilshere bi hang xom dua don kien chi vi tam luoi hinh anh
Ở độ tuổi 24, chàng tiền vệ người Anh cố gắng tập luyện cả trên sân cỏ lẫn những lúc rảnh rỗi để tỏa sáng trong sự nghiệp là chuyện đương nhiên. Chính vì thế anh đã tự tạo ra sân bóng mini cho mình bằng cách tận dụng khu vườn trống phía sau nhà để tập tành sút bóng.
Để thuận tiện cho việc tập luyện tại gia, Wilshere đã phải dựng một tấm lưới cao để bóng không bị lăn xa, phải mất công đi lượm lại. Nhưng vô tình, tấm lưới này lại cản trở tầm nhìn của nhà hàng xóm.
Jack Wilshere hinh anh 2
Thậm chí, người hàng xóm giấu tên này còn đưa đơn kiện lên chính quyền địa phương về việc làm đó của sao Arsenal.
“Chúng tôi cứ tưởng Wilshere căng lưới đó để cho các con chơi. Nhưng chính Jack đã khẳng định rằng anh ta làm nó để tiện cho việc tập sút bóng của mình. Nếu cậu ta đủ giỏi, thì chẳng phải chăng lưới như thế làm gì vì lúc ấy bóng đá đã nằm yên trong goal. Trước khi dựng “con quái vật” đó, lẽ ra anh ta phải xin phép hay bàn bạc chứ”, hàng xóm khó tính của Jack nói.
Không hiểu do đã có kế hoạch từ trước hay vì không thể chịu nổi sự cằn nhằn, phiền phức của hàng xóm mà Wilshere đã rao bán ngôi nhà có 6 phòng ngủ, tại Harpenden, Herts (Anh) này với giá 3,6 triệu bảng.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X