Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cancelo phủ nhận việc bị bán tháo do cãi lời Pep Guardiola

Thứ Ba 31/01/2023 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ người Bồ Đào Nha, Joao Cancelo đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ của anh với HLV trưởng Man City, Pep Guardiola.

Cancelo phủ nhận việc bị bán tháo do cãi lời Pep Guardiola

Trên trang cá nhân của mình, hậu vệ Joao Cancelo khẳng định: “Tôi không có quá nhiều thời gian thi đấu trong vài tuần qua. Điều này đã ảnh hưởng đến quyết định của tôi. Và việc chuyển đến thi đấu cho Bayern Munich không hề liên quan đến mối quan hệ giữa tôi và HLV Pep Guardiola”.

Việc Cancelo bất ngờ gia nhập Bayern Munich rõ ràng là cú sốc lớn với người hâm mộ Man City. Lý do là bởi, hậu vệ người Bồ Đào Nha luôn được xem là trụ cột hàng đầu không thể thay thế trong đội hình của The Citizen.

Tuy nhiên, tình hình có phần xấu đi khi anh trở lại từ World Cup 2022.  Hậu vệ người Bồ Đào Nha ít được HLV Pep trao cơ hội và chỉ ra sân vỏn vẹn 2 lần trong tổng cộng 9 trận đấu trên mọi đấu trường. Đây là điều bất thường và điều này đã rộ lên thông tin về việc Cancelo có mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola.

Cancelo phu nhan viec bi ban thao do cai loi Pep Guardiola
Cancelo phủ nhận việc bị bán tháo do cãi lời Pep Guardiola

Chiều tối 31/1, Man City thông báo việc để hậu vệ người Bồ Đào Nha chuyển sang Bayern theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến cuối mùa giải năm nay.

Đội bóng nước Đức có điều khoản được lựa chọn mua đứt cầu thủ với giá 70 triệu euro vào cuối mùa. Điều này khiến tuyển thủ Bồ Đào Nha vẫn có cơ hội tiếp tục khoác áo Man City ở mùa giải tới.

“Bayern Munich là 1 trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Tôi rất vinh dự khi tới đây và được thi đấu bên những cầu thủ đẳng cấp. Tôi rất khao khát thành công nên sẽ nỗ lực hết mình vì Bayern Munich”, Cancelo chia sẻ sau khi kí hợp đồng với Bayern Munich.

Tại Bayern Munich, Cancelo được trao chiếc áo số 22. Người gần nhất sử dụng số áo này ở sân Allianz Arena là tiền vệ Marc Roca, người hiện đã chuyển sang thi đấu cho Leeds Utd.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X