Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh nhan sắc bạn gái xinh đẹp của Lisandro Martinez

Thứ Ba 13/06/2023 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lisandro Martinez đang tận dụng thời gian nghỉ ngơi bằng một chuyến du lịch lãng mạn trên du thuyền cùng bạn gái xinh đẹp. 

Lisandro Martinez sớm kết thúc mùa giải 2022/23 vì chấn thương trong trận đấu với Sevilla ở Europa League. Hậu vệ 25 tuổi đang cố gắng hồi phục sau khi bị gãy xương cổ chân. Anh đã bỏ lỡ trận chung kết FA Cup với Man City, trận đấu mà MU thua 1-2, qua đó mất cơ hội giành cú đúp danh hiệu.

Muri Lopez Benitez
 
Muri Lopez Benitez
 
Muri Lopez Benitez

Muri Lopez Benitez cùng Lisandro Martinez nghỉ ngơi trên du thuyền

Lisandro Martinez đang tận dụng thời gian nghỉ ngơi bằng một chuyến du lịch lãng mạn trên du thuyền cùng bạn gái Muri Lopez Benitez. Cặp đôi đã có một chuyến du ngoạn trên du thuyền, tắm nắng và thưởng thức cà phê trên tàu.

Cặp đôi gặp nhau khi mới 14 tuổi và bên nhau trong nhiều năm qua. Người đẹp đã ở bên bạn trai kể từ khi anh còn thi đấu cho Newell's Old Boys đến Ajax và giờ là Old Trafford. Muri thường khoe vẻ đẹp quyến rũ của mình trên mạng xã hội.

Trước đó vào tháng 6 năm ngoái, cặp đôi đến Dubai trước khi thực hiện một chuyến đi lãng mạn đến Maldives. Martinez hiện hưởng lương 120.000 bảng/tuần tại Old Trafford. Giờ đây, MU muốn thưởng cho trung vệ này sau mùa giải ra mắt xuất sắc ở Anh bằng cách tăng mức lương cơ bản của anh ấy 150.000 bảng/tuần.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X