Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh mặt mộc của Georgina Rodriguez

Chủ Nhật 09/01/2022 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georgina Rodriguez đã được nhìn thấy có mặt tại một quán cafe ở Cheshire hôm 8/1, đặc biệt người đẹp ra ngoài mà không trang điểm.

Bạn gái Ronaldo để mặt mộc đi cafe


Georgina Rodriguez hiện đang mang bầu ở tháng thứ 5, cô vẫn bận rộn với công việc kinh doanh và chăm sóc cho Ronaldo và các con của anh. Mới đây, người đẹp sinh năm 1994 không trang điểm, mặc áo khoác che bụng bầu rời một quán cafe ở Cheshire hôm 8/1.

Thay vì những hình ảnh trang điểm lung linh trên các tạp chí hay những sự kiện lớn, Georgina Rodriguez mặc xuề xòa khi đi tất xỏ dép bệt và khoác áo đen rộng dài trong ngày đông ở Manchester. Cô thậm chí còn không đánh son.
Georgina Rodriguez
Georgina Rodriguez

Mặt mộc của Georgina Rodriguez

Dù không trang điểm nhưng bạn gái Ronaldo vẫn rất xinh đẹp, mặt mộc của cô đã nhận được rất nhiều lời khen từ NHM. Kể từ khi cùng bạn trai và các con trở lại Manchester, Georgina Rodriguez nhiều lần bị bắt gặp để mặt mộc khi ra khỏi nhà.

Hồi tháng 10 năm 2021, người đẹp 27 tuổi cùng cậu cả nhà Ronaldo xuất hiện bên ngoài đường phố, sau đó 1 tháng cô đi dạo ngoài trời cùng một cô bạn ở Cheshire. The Sun cho biết người đẹp 27 tuổi sẽ sinh con vào tháng 4 năm nay. Georgina Rodriguez đang mang bầu cặp song sinh một trai, một gái. Đây là em bé thứ hai và thứ ba của cô với Ronaldo sau khi cô con gái đầu lòng Alana Martina hơn bốn tuổi.

Trong khi bạn gái bận rộn với công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình thì Ronaldo đang nỗ lực trong các trận đấu của MU, anh đã có 14 bàn sau 21 trận. Tuy nhiên, CR7 được cho là đang khiến nội bộ của Man đỏ mâu thuẫn, theo đó anh khiến các ngôi sao tấn công còn lại của MU không chứng tỏ những gì tốt nhất của mình.
Man City đã sáng suốt khi không ký hợp đồng với Cristiano RonaldoMan City đã sáng suốt khi không ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Man City - Trevor Sinclair, ông cho rằng tiền đạo Ronaldo sẽ mang đến các vấn đề cho các ngôi sao tấn công của Man xanh nếu tới...
Ronaldo cân nhắc nghiêm túc về tương lai tại MURonaldo cân nhắc nghiêm túc về tương lai tại MU
Cristiano Ronaldo mới đây đã có cuộc gặp với người đại diện Jorge Mendes để bàn nghiêm túc về tương lai của anh trong màu áo MU.
Điểm tin bóng đá sáng 9/1: Ronaldo gặp Mendes bàn về tương lai ở MUĐiểm tin bóng đá sáng 9/1: Ronaldo gặp Mendes bàn về tương lai ở MU
Ronaldo bàn bạc với Mendes về tương lai ở MU, Mbappe có thể gia hạn với PSG là những tin tức đáng chú ý sáng 9/1.
Tiết lộ: Mourinho từ chối đưa Ronaldo trở lại MU năm 2018Tiết lộ: Mourinho từ chối đưa Ronaldo trở lại MU năm 2018
Tờ talkSPORT đưa tin HLV Jose Mourinho đã từ chối cơ hội đưa Cristiano Ronaldo trở lại MU vào năm 2018.
Cách tốt nhất để hàng công MU ổn định là bán RonaldoCách tốt nhất để hàng công MU ổn định là bán Ronaldo
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor, anh cho rằng sự có mặt của tiền đạo Ronaldo ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của hàng loạt...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X