Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cái kết đắng cay cho cô vợ từng “cắm sừng” sao Liverpool

Thứ Hai 05/09/2016 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Như đã đưa tin, trung vệ ngôi sao Dejan Lovren đã lỡ Euro 2016 vì lo tìm cách cứu vãn cuộc hôn nhân có nguy cơ đổ vỡ sau khi bị vợ “cắm sừng”. Giờ đây, cô vợ Anita hứng chịu kết cục đắng cay khi bị chính người tình chĩa súng vào đầu, uy hiếp nhằm chiếm đoạt tiền của.

 
Vo Dejan Lovren bi nguoi tinh bat coc hinh anh
Dario Torbic, người tình của vợ trung vệ Dejan Lovren

Hóa ra người tình của vợ trung vệ ngôi sao Dejan Lovren, lại là một tên xã hội đen chuyên thực hiện hành vi “đào mỏ”, trộm cắp. Dario Torbic bám lấy cô vợ của sao Liverpool chỉ vì khoản lợi nhuận khổng lồ sau khi vợ chồng cầu thủ người Croatia ly hôn.
 
Biết được điều này, cô vợ Anita Drazic tìm cách thông báo cho gia đình nhà Dejan Lovren. Tuy nhiên khi chưa kịp làm gì, Anita đã bị Torbic bắt cóc từ một quán cà phê ở Zagreb (Croatia) và dùng súng để uy hiếp. 
 
Hắn áp giải cô đến một khu rừng vắng để tiện tra hỏi nơi cất giữ khoản tiền 3,5 triệu bảng (khoản chia chác khổng lồ sau ly hôn từ tổng số tài sản 7 triệu bảng mà vợ chồng Lovren đang sở hữu).
 
Vo Dejan Lovren bi nguoi tinh bat coc hinh anh 3
Anita may mắn được cảnh sát giải cứu khỏi tay xã hội đen Torbic

Thật may cho Anita, khi toàn bộ vụ việc trên đã được người dân phát hiện và thông báo để cảnh sát vào cuộc, triệt phá thành công hành vi bắt cóc táo tợn của tên xã hội đen.
 
Anita Drazic vô cùng sợ hãi và hối hận vì những gì đã xảy ra: “Torbic dọa giết cả tôi và con trai nếu tôi nói chuyện này với bất cứ ai. Hắn ta tìm mọi cách thúc giục tôi làm thủ tục ly hôn với Lovren. Thứ hắn muốn là số tiền 3,5 triệu bảng sau ly hôn của tôi chứ chẳng phải yêu đương gì. Đó là điều đáng sợ nhất mà tôi từng trải qua. Hóa ra mọi thứ đều đã được lên kế hoạch từ trước”.
 
“Hắn ta sợ khoản tiền lớn sẽ tuột khỏi tay nên liên tục chĩa súng vào đầu tôi để tra hỏi. Toàn thân tôi run rẩy, tôi hoàn toàn hoảng loạn, không biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi chỉ biết bật khóc”, nạn nhân Anita chia sẻ thêm.
 
Vo Dejan Lovren bi nguoi tinh bat coc hinh anh 3
Hạnh phúc gia đình Lovren tan vỡ chỉ vì cô vợ nhẹ dạ cả tin

Anita và tên xã hội đen Torbic qua lại với nhau từ tháng 12/2015. Đến tháng 3/2016, vợ chân sút của đội chủ sân Anfield công khai bỏ chồng để chung sống với người tình. Cũng trong thời gian này, cô vợ Anita tìm luật sư để giải quyết thủ tục ly hôn nên Lovren mới vỡ lẽ ra rằng mình bị “cắm sừng” suốt thời gian qua. Nhưng vì yêu vợ, thương con, chân sút Liverpool đã quyết định không tới Pháp tham dự VCK Euro 2016 để dành thời gian hàn gắn hạnh phúc gia đình.
 
Vo Dejan Lovren bi nguoi tinh bat coc hinh anh 3
Loveren đã bỏ lỡ Euro 2016 chỉ vì muốn dành thời gian hàn gắn hôn nhân

Mãi tới lúc cảnh sát thông báo về vụ việc trên, Lovren mới ngã ngửa người. Anh chia sẻ: “Tất cả những gì tên Torbic này muốn chỉ là lấy được tiền của vợ chồng tôi. Cuối cùng thì cô ấy cũng tỉnh ngộ. Tôi muốn cô ấy thấy rằng, mình là người đàn ông tốt, làm việc chăm chỉ, lo lắng chu toàn cho vợ và con”.
 
Hiện Dario Torbic đã bị bắt giam và phải ra hầu tòa vì hành vi bắt cóc đe dọa tính mạng của người khác. Tên này từng có tiền án ngồi tù 2 năm vì tội trộm đồ ở một cửa hàng trang sức. Trước đó, hắn thuê trọ ở Zagreb và làm công nhân trong ngành lâm nghiệp, thu nhập 200 bảng/tháng.
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X