Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cách cổ vũ bóng đá có 1-0-2 tại giải đấu liều nhất hành tinh

Thứ Hai 13/04/2020 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Dinamo Brest của Belarus đã dùng một chiêu thức độc đáo với hy vọng lấp đầy sân vận động trong những trận đấu của họ giữa mùa đại dịch Covid-19.

Belarus là giải đấu duy nhất ở châu Âu vẫn thi đấu bình thường bất chấp Covid-19. Tuy nhiên trong thời gian qua, người hâm mộ bóng đá cũng đã hạn chế đến sân hơn trước do lo ngại lây nhiễm dịch bệnh khiến nhiều trận đấu diễn ra với các khán đài trống vắng và buồn tẻ.

Để khắc phục tình trạng này, CLB Dinamo Brest, đương kim vô địch của giải đấu số một Belarus, đã nghĩ ra một sáng kiến vô cùng độc đáo và không kém phần hài hước. Cụ thể, đội bóng này đã tổ chức bán vé ảo trên mạng và kêu gọi các CĐV toàn thế giới mua ủng hộ.

 

Những người mua vé, nhất là đang ở nước ngoài như Anh, Nga, Iran, UAE… sẽ không cần phải trực tiếp đến sân, thay vào đó được CLB dán hình ảnh khuôn mặt lên những ma-nơ-canh ngồi trên khán đài như thể vẫn đang thực sự ở đó theo dõi mỗi trận đấu.

Không chỉ giới hạn cho những CĐV trong nước, Dinamo Brest còn bán vé ảo cho CĐV của nhiều đội bóng nổi tiếng toàn cầu như Manchester United, Real Madrid, AC Milan... và nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt. Những ma-nơ-canh trên khán đài được mặc trang phục của đội bóng yêu quý của người mua vé.

 

Sáng kiến độc đáo này đã giúp bầu không khí trên sân vận động trở nên bớt ảm đạm hơn. Trên trang Twitter chính thức, CLB Dynamo Brest đã lên tiếng cảm ơn tri ân những người hâm mộ mua vé ảo, đồng thời cam kết số tiền thu được sẽ được quyên góp ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X