Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cách ăn gian độc nhất vô nhị: "Bẻ" cột gôn vào 10cm!

Thứ Bảy 26/09/2009 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kim Christensen không phải là cái tên quá xa lạ với người hâm mộ trái bóng tròn. Thủ môn người Đan Mạch này từng bắt cho Hamburger SV, một CLB nổi tiếng của Đức trong giai đoạn 2001-2003. Anh cũng đã khoác áo Barnsley, một đội bóng hạng Nhất Anh ở mùa giải 2007/08.

Ngoài ra, Christensen từng khoác áo đội U21 của đất nước Bắc Âu. Hiện anh đang khoác áo đội bóng Thụy Điển IFK Goteborg.

Christensen

Mới đây, Kim Christensen lại “tự đánh bóng” tên tuổi của mình với một cú phốt độc nhất vô nhị. Trong trận đấu thuộc giải VĐQG Thụy Điển giữa IFK Goteborg và Orebro, thủ thành 29 tuổi đã tự ý di chuyển cột gôn vào phía trong khoảng 10cm để giảm kích thước khung thành của mình.

Tình huống ấy diễn ra vào phút thứ 20 của trận đấu, trọng tài đã phát hiện ra và đẩy cột gôn trở lại vị trí cũ nhưng không phát hiện ra “thủ phạm” chính là Christensen. Vậy nhưng, các camera đã ghi lại rất rõ hình ảnh thủ môn gian manh này đã dùng chân để di chuyển cột dọc.

Không hiểu cách “ăn gian” kỳ dị ấy có làm Christensen thêm tự tin hay không nhưng trước và sau tình huống đó, anh đã bắt rất hay và hóa giải rất nhiều cơ hội của đội chủ nhà.

Phát biểu sau khi bị phát hiện gian lận, Christensen thú nhận anh đã thực hiện trò tiểu xảo ấy không chỉ một lần với loại cột gôn tương tự (những cột đặt lên đất và có thể dễ dàng di chuyển).

Hành vi phạm luật của Christensen có thể khiến anh phải nhận một án phạt rất nặng của LĐBĐ Thụy Điển.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X