Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gây tai nạn, hậu vệ Caceres bị loại khỏi biên chế đội 1 Juventus

Thứ Sáu 02/10/2015 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ người Uruguay, Martin Caceres đã bị BLĐ Juventus loại khỏi đội hình số 1 và chưa biết ngày trở lại do lái xe gây tai nạn giao thông trong tình trạng say rượu.

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông Italia, hậu vệ 28 tuổi Martin Caceres đã lái chiếc xe hiệu Ferrari 485 Ilatia trong tình trạng say xỉn và đã tông vào trạm xe bus ở Turin, gây ra tai nạn đáng tiếc vào đêm hôm 28/9 vừa qua. Tuy không thiệt hại về tính mạng con người nhưng bản thân chiếc xe đắt tiền này và hai chiếc xe đỗ gần trạm dừng xe bus, nơi mà Caceres đã tông vào, bị hư hỏng nặng.

Gay tai nan, hau ve Caceres bi loai khoi bien che doi 1 Juventus hinh anh
Chiếc xe Ferrari bị hư hỏng nặng sau khi Caceres tông vào trạm xe bus

Sau tai nạn xảy ra, cảnh sát giao thông đã lập tức có mặt tại hiện trường và đo được nồng độ cồn trong người Martin vượt mức cho phép gấp nhiều lần. Đồng thời đã tước giấy phép lái xe, tạm giữ chiếc Ferrari trong vòng 6 tháng và phạt gần 100 euro.
 
Trước hành vi mang tính chất phá hoại đến hình ảnh của CLB Juventus, BLĐ đội bóng này đã đưa ra án phạt khá nặng đối với Martin. Cụ thể, hậu vệ này bị treo giò vô thời hạn, không biết đến bao giờ mới được ra sân trong đội hình chính thức của Juventus.
 
“Là một cầu thủ Juventus, Martin Caceres đã có hành động vi phạm chuẩn mực đạo đức nghiêm trọng, ảnh hưởng đến hình ảnh của toàn CLB. Chúng tôi buộc phải đưa ra hình thức kỉ luật đích đáng là loại cậu ta ra khỏi đội hình số 1”, thông báo chính thức từ phía BLĐ Juventus.

Gay tai nan, hau ve Caceres bi loai khoi bien che doi 1 Juventus hinh anh 2
Caceres nhận án phạt treo giò vô thời hạn từ BLĐ Juventus
 
Có lẽ việc treo giò vô thời hạn đối với cựu cầu thủ Sevilla này là quyết định đúng đắn của Juventus, tránh tình trạng cầu thủ này lại “ngựa quen đường cũ”. Trước đó Martin đã nhiều lần gây tai nạn liên tiếp, cụ thể năm 2013 “dính phốt” một vụ ở ga tàu điện Turin, năm 2014 lại tiếp diễn tình trạng đâm xe liên hoàn cước tại Montevideo, Uruguay.
 
Martin Caceres gia nhập Juventus từ Sevilla vào năm 2012 và đã giành được bốn danh hiệu Serie A với CLB này dù rằng không phải là trụ cột quá quan trọng của đội. Dù đã gây ra những sự việc đáng xấu hổ nhưng đội trưởng của Bianconeri, Gianluigi Buffon vẫn khá tin tưởng vào tài năng cũng như thái độ ăn năn hối lỗi của Martin: “Đây là cầu thủ có phong độ thi đấu ổn định và nhiệt tình. Có lẽ cậu ta đã biết mình phạm sai lầm và lên tiếng xin lỗi. Hy vọng rằng chiến thắng sắp tới của đội sẽ khiến mọi người quên đi những gì đã xảy ra”.
 
H.N
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X