Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Các tuyển thủ Việt Nam "khát" Euro

Thứ Ba 12/06/2012 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từ hôm khai mạc, chưa trận nào các tuyển thủ Việt Nam được xem Euro một cách trọn vẹn.

Phải đến trưa nay, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng mới về tới Việt Nam, kết thúc chuyến du đấu giao hữu với Trung Quốc và Hong Kong. Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam trong hai trận giao hữu này lại rơi vào loạt trận đầu tiên của Euro, trong đó có những trận đỉnh cao như Bồ Đào Nha - Đức, Anh - Pháp, Tây Ban Nha - Italy... Đa số các trận này, các tuyển thủ đều không được xem vì nhiều lý do.

Thành Lương và các đồng đội phải tham gia hai trận giao hữu đúng ngày khởi tranh Euro
Thành Lương và các đồng đội phải tham gia hai trận giao hữu đúng ngày khởi tranh Euro

Trước giờ lên đường, HLV Phan Thanh Hùng cho biết sẽ không quá khắt khe với việc cho các cầu thủ xem Euro. Tuy nhiên ông Hùng chỉ cho các cầu thủ xem trận đầu, còn trận sau thì phải đi ngủ để giữ sức khỏe. Quân lệnh như sơn, không cầu thủ nào dám trái lời vị tân HLV trưởng và điều đó khiến ông Hùng rất hài lòng.

Chỉ có điều, ngay cả trận đầu, đội tuyển Việt Nam cũng không thể thưởng thức trọn vẹn. Chẳng hạn như trận khai mạc giữa đội chủ nhà Ba Lan và Hy Lạp, lại rơi đúng vào hôm đội tuyển đá giao hữu với Trung Quốc. Trận đấu kết thúc trước cả tiếng đồng hồ nhưng do phải di chuyển về khách sạn, phải ăn uống nghỉ ngơi... các cầu thủ đã mất ít nhất là nửa thời gian thi đấu của hiệp một.

Tương tự trong trận Tây Ban Nha gặp Italy, cũng đúng hôm đội tuyển Việt Nam thi đấu với Hong Kong. Với cú lội ngược dòng ngoạn mục, tinh thần thầy trò HLV Phan Thanh Hùng rất sảng khoái, nhưng họ cũng lại bị mất một nửa thời gian thi đấu của trận đấu vì bữa tối kết thúc muộn.

Đến tối qua, trận Anh gặp Pháp thực sự hấp dẫn thì các tuyển thủ lại chuẩn bị hành lý ra sân bay để về nước. Đen cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng khi họ bị chậm chuyến nên phải dời lịch bay đến sáng nay. Vậy là 3 trận tâm điểm của loạt trận đầu tiên, các tuyển thủ đều không thể thưởng thức trọn vẹn, dù đó là những trận diễn ra sớm.

Trên trang cá nhân Facebook, một số cầu thủ tâm sự, họ đang thấy rất “thèm” Euro. So với các đồng nghiệp ở nhà được nghỉ ngơi và thưởng thức trọn vẹn Euro, các tuyển thủ lại phải tập luyện, thi đấu đúng dịp này. Dù sao thì họ cũng sẽ được nghỉ ngơi vài ngày sau khi về nước. Sau đó, tất cả sẽ lại tập trung tại các CLB để chuẩn bị cho guồng quay V-League sẽ lại chuẩn bị diễn ra sắp tới.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X